Cao đẳng Hộ sinh Tin Tức

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021  được áp dụng theo quy định của Bộ Bộ LĐTB&XH , mở ra nhiều cơ hội học tập cho nhiều thí sinh.

<center><em>Quy định mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2021</em></center>

Quy định mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ Sinh TPHCM năm 2021

Khác với những trường Đại học một số Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 theo phương thức xét tuyển điểm chuẩn vào trường mà thay vào đó các trường sẽ xét tuyển học bạ đồng thời tuyển thẳng những thí sinh đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT (tốt nghiệp cấp 3).

Nhờ vậy các thí sinh không cần phải lo lắng điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 lấy bao nhiêu điểm. Chỉ cần bạn đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT đồng thời đạt hạnh kiểm khá trở lên và có đẩy đủ điều kiện sức khỏe để có thể theo học. Ngoài ra, thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ đủ điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Đây được xem là cơ hội tốt cũng như thuận lợi dành cho các thí sinh khi muốn theo đuổi ước mơ học ngành Dược nhưng lại không đủ năng lực đỗ vào các trường Đại học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM đạt chuẩn năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo hệ Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và các ngành Cao đẳng Y Dược chính quy nói chung hàng đầu tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

<center><em>Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021</em></center>

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Trường hiện nay được trang bị các trang thiết bị dụng cụ và phòng thực hành của trường luôn được cập nhật liên tục đổi mới giúp cho sinh viên tiếp cận nhanh nhất đảm bảo đáp ứng những nhu cầu mới nhất về thực hành cho các sinh viên trong trường.

Kết hợp với đội ngũ cán bộ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kỹ năng luôn tích cực trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng góp phần đưa chương trình đào tạo của trường đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Kết hợp lý thuyết và thực hành thường xuyên vì vậy sinh viên có thể đáp ứng được những yêu cầu công việc ngay sau khi mới tốt nghiệp mà không cần thời gian thực tập hay đào tạo riêng từ bên ngoài.

Do đó, cơ hội sau khi ra trường có việc làm luôn của sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hoàn toàn rộng mở.

Ngoài ra, Nhà trường còn có rất nhiều chính sách về miễn giảm học phí tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên nên các bạn hoàn toàn yên tâm theo học tại trường.

<center><em>Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021</em></center>

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Để nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ liên quan như:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 02 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 02 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Lưu ý thí sinh cần điền đúng mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 theo quy định vào phiếu đăng ký xét tuyển năm 2021.

Sau khi hoàn thành hồ sơ theo mẫu quy định thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường Bưu điện đến địa chỉ tuyển sinh theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *