Cao Đẳng Dược TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Điều kiện cần thiết để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Trước khi tạo cho bản thân cơ hội học tập cũng như việc làm trong lĩnh vực Y Dược, thí sinh cần biết điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM là gì?

Điều kiện cần thiết để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018  Điều kiện cần thiết để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Ngành Y Dược trong những năm trở lại đây có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ khi mang đến cơ hội phát triển cho ngành Y tế trong nước mà còn là cơ hội việc làm đa dạng cho các sinh viên tốt nghiệp lĩnh vực Y – Dược. Đặc biệt thời gian đào tạo được rút ngắn một cách tối đa giúp các thí sinh nhanh chóng lấy được tấm bằng Cao đẳng và có thể thực hiện được công việc tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện, Nhà thuốc…

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM là gì?

Không ít bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành khác không tìm kiếm cho mình công việc cùng mức lương phù hợp đã quyết định chuyển đổi nghề nghiệp bằng cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đặc biệt số lượng Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật Viên Xét nghiệm… thực tế hiện nay đang rất thiếu nên quyết định theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ Văn bằng 2 là quyết định đúng đắn, là bước đệm dẫn đến sự thành công cho các thí sinh. Theo đó trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM theo hình thức xét tuyển trên phạm vi cả nước với các chuyên ngành sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đơn giản

Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đơn giản

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất đơn giản với các tiêu chí cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng trình độ từ Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ nhóm ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân như: nhóm ngành sức khỏe (Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Sư phạm, Báo chí, Kế toán, Báo chí,…).
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, đạo đức khá trở lên.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để theo đuổi chương trình học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh sẽ đủ cơ sở để nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hay Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu. Theo đó cơ hội trở thành sinh viên của Trường tăng cao. Đặc biệt với thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính sẽ giúp các thí sinh kết hợp vừa học vừa làm. Sau khi tốt nghiệp, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược, có giá trị trên cả nước theo đúng luật giáo dục nghề nghiệp.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ với các giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018 ngoài giờ hành chính

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018 ngoài giờ hành chính

Thí sinh có thể lực chọn phương thức đăng ký truyền thống hoặc hiện đại bằng cách gửi tiếp hay thông qua đường bưu điện để gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc đăng ký trực tuyến trên hệ thông website của Trường ở tất cả các ngành mà Trường đang đào tạo như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM.

Chúc thí sinh may mắn!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *