Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Đối tượng nào được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Những điều dưỡng viên Trung cấp cần phải liên thông lên các bậc cao hơn để đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế. Vậy đối tượng liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những ai?

Những ai được liên thông cao đẳng điều dưỡng?

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc “Những đối tượng nào được học Liên thông Cao Điều Dưỡng TPHCM?” như sau:

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những hình thức đào tạo được nhiều thí sinh đăng ký học để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn. Quyết định lựa chọn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM, các bạn sẽ có thêm rất nhiều cơ hội để tìm kiếm việc làm cho bản thân, mặt khác, đây cũng là yếu tố tiền đề giúp bạn phát triển bản thân và không bị tụt lùi so với sự phát triển chung của ngành Y tế.

Đối tượng đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng?

Bất kỳ đối tượng nào cũng có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu như đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường quy định. Cụ thể:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều Dưỡng.
  • Đã có bằng tốt hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại trường.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Thí sinh đảm bảo được các yêu cầu như trên chính là đối tượng được phép Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021. Để đăng ký theo học bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Tư vấn hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao công chứng CMND.
  • 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Thời gian đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng. Khung giờ học được bố trí vào thứ 7 & chủ nhật hàng tuần rất thuận lợi cho thí sinh có thể sắp xếp quỹ thời gian hợp lý cho bản thân đăng ký học. Bên cạnh đó, mẫu hồ sơ xét tuyển trên nhà trường còn áp dụng cho một số chuyên ngành khác hệ Liên thông như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.

Sau khi hoàn thiện đầy đủ giấy tờ hồ sơ gửi về địa chỉ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật theo hướng dẫn bên dưới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *