Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Nhiều thí sinh đang có nhu cầu liên thông ngành Điều dưỡng năm 2021 vẫn đang còn thắc mắc về điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 như thế nào?

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hiện nay việc nâng cao trình độ chuyên môn là điều cần thiết và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là yếu tố tất yếu đối với những thí sinh tốt nghiệp trình độ Trung cấp nhằm mở rộng kiến thức, nâng cao giá trị bằng cấp cũng như hội việc làm trở nên rộng mở hơn.

Do đó thí sinh cần biết được mức điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là bao nhiêu để chắc chắn mình có trúng tuyển của mình.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đào tạo liên thông trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM. Khi tham gia học tập tại đây thí sinh sẽ được đào tạo trong môi trường hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư mới, đội ngủ giáo viên tâm huyết với nghề và chương trình đào tạo đạt chuẩn nhằm giúp sinh viên có được môi trường học tập chuyên nghiệp và kỹ năng nghề nghiệp được tốt nhất.

Thí sinh mong muốn tham gia liên thông thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng điều kiện là đã tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng, có lý lịch trong sạch và đủ sức khỏe trong suốt quá trình theo học tại trường. Như vậy thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên là có thể tham gia xét tuyển tại trường mà không cần quan tâm mức điểm chuẩn liên thông cao đẳng Điều dưỡng TPHCM như thế nào.

Thí sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại nhà trường sẽ trải qua thời gian đào tạo là 15 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình sinh viên sẽ được cấp bằng đúng với quy định của Bộ và hoàn toàn có thể liên thông lên đại học theo quy định.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh tham gia liên thông cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 2×3, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND

Sau khi hoàn thiện hồ sơ bạn có thể gửi về địa chỉ Nhà trường theo các cách:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đăng ký đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.
  • Cách 3: Thí sinh đăng kí trực tuyến tại website của nhà trường. Sau khi xác nhận thành công nhà trường sẽ liên lạc lại với thí sinh để hướng dẫn cụ thể xét tuyển.

Mọi thắc thí sinh có thể gọi đến số hotline hoặc đến trực tiếp địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào tất cả các ngày trong tuần để được giải đáp chi tiết nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *