Cao Đẳng Dược TP.HCM

Đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Xét tuyển ngành Y dược năm 2021 có nhiều thay đổi khi các trường liên tục đưa ra các tiêu chí tuyển sinh dễ dàng. Vậy đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2021

Y Dược đang trong những năm trở lại đây liên tục được xếp trong danh sách nhóm ngành HOT nhất cũng như đón nhận được nhiều quan tâm nhất từ phía thí sinh cũng như công đồng. Câu nói “nhất y nhì dược” hiện vẫn còn vẹn nguyên giá trị khi số lượng hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược tại các trường Y Dược trên địa bàn TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021

Trước nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Y – Dược ngày một lớn như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM với điều kiện tuyển sinh đơn giản dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, đối tượng xét tuyển Cao đẳng Y Dược cũng được Nhà trường xác định rõ ràng giúp thí sinh có thể đăng ký mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Theo đó, để có thể đăng ký theo học các ngành đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cụ thể như sau:

  • Là công dân Việt Nam, hạnh kiểm khá trở lên.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, đảm bảo quá trình theo học.
  • Có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện trên là có thể trở thành sinh viên của Trường. Điều đó cũng có nghĩa, đối tượng xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021 đơn giản chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM chính quy – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp xong khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và đủ điều kiện làm việc tại các cơ sở Y tế, bệnh viện, phòng khám,…phù hợp với khả năng, chuyên ngành bản thân đã học. Đồng thời, bạn cũng có thể liên thông nên các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng điều kiện liên thông hiện hành.

Năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo 5 ngành

5 chuyên ngành đào tạo chính Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo 5 chuyên ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế. Thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ chính quy vào một trong những ngành sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Nhà trường nhận hồ sơ đăng ký từ thứ 2 đến chủ nhật giờ hành chính, thí sinh có thể hoàn tất thủ tục đến nộp ngay từ hôm nay về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *