Cao Đẳng Dược TP.HCM

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018 đơn giản nếu thí sinh đáp ứng được điều kiện về đối tượng ưu tiên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018 Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018 bao nhiêu?

Trong thời gian vừa qua, dư luận liên tục được nghe thông báo tăng học phí từ các trường đại học trên cả nước, đặc biết là các trường TOP đầu. Giữ nguyên mức học phí như năm trước đã là gánh nặng đối với không ít sinh viên và phụ huynh, nay tăng học phí thì nỗi lo càng lớn hơn, thậm chí là đe dọa đến con đường học tập của sinh viên.

Thấu hiểu nỗi lo này của đại đa số sinh viên cũng như mong muốn tạo môi trường học tập lành mạnh, khơi gợi tinh thần ham học và giúp sinh viên an tâm trong suốt 3 năm học tại trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 áp dụng mức học phí chỉ 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Theo nhiều chuyên gia và phụ huynh thì đây được xem là mức học phí phù hợp mà họ có thể trang trải cho con em mình mà không ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt hàng tháng. Đặc biệt, mặc dù mức học phí thấp nhưng không đồng nghĩa chất lượng đào tạo giảm. Ngược lại, bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi đây là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH đánh giá cao, được các nhà tuyển dụng tin tưởng và sẵn sàng tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Bởi lẽ, Nhà trường đã áp dụng mô hình đào tạo đạt chuẩn của Bộ, gắn liền thực tế và chú trọng vào kỹ năng thực hành bên cạnh việc không ngừng đầu tư trang thiết bị học tập hiện đại. Sự nghiêm túc trong công tác đào tạo cùng tinh thần nhiệt huyết của những con người đầy kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ giúp sinh viên có nền tảng vững chắc để có thể gặt hái được những thành công sau này.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2018 mở ra nhiều cơ hội học tập

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2018 mở ra nhiều cơ hội học tập

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Không chỉ được học tập với mức học phí thấp, thí sinh khi đăng ký tuyển sinh chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có cơ hội miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018. Đây là một trong những chính sách ưu tiên hấp dẫn nhất mà không phải trường Y Dược TPHCM nào cũng có thể thực hiện.

Theo quy đinh, đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2018: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018). Như vậy chỉ cần đáp ứng được điều kiện về đối tượng miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM 2018, thí sinh sẽ có cơ hội đón nhận ưu tiên này và không phải lo lắng vấn đề học phí trong năm học mới.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM đi đầu chất lượng

Theo đánh giá các cơ sở Y tế Thành Phố Hồ Chí Minh, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM nắm bắt và tiếp nhận công việc nhanh hơn nhiều so với các sinh viên trường Y Dược khác. Nhờ sở hữu kiến thức nền tảng vững vàng ngay trong quá trình đào tạo tại Trường đã giúp sinh viên ngành Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nắm bắt nhanh công việc với những kỹ năng tay nghề thành thục.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM gắn liền nhu cầu thực tế

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM gắn liền nhu cầu thực tế

Mô hình Viện – Trường mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng là nền tảng quan trọng giúp sinh viên có thể vừa nắm vững kiến thức chuyên môn vừa thành thạo tay nghề, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên “tìm được việc và làm được việc”, “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”.

Hiện Nhà trường đang đẩy mạnh công tác đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM trình độ cao gắn với nhu cầu ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh là chìa khóa quan trọng trong việc đảm bảo sinh viên ra trường có việc làm ngay và làm ngay được việc tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *