Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Hạn cuối nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 thì thời gian nộp hồ sơ khi nào, hạn cuối nộp là bao giờ?

Hạn cuối nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020?

Hạn cuối nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Với hình thức xét tuyển này, thí sinh có thể theo học ngành Điều dưỡng mà không phải chịu nhiều áp lực về điểm số như xét tuyển vào đại học.

Đối tượng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm có:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trước.
  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình phổ thông, học sinh lớp 12 dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Đây cũng là một trong những câu hỏi được nhiều học sinh quan tâm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển từ tháng 1/2020 đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước, nếu thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2020 có thể nộp hồ sơ từ bây giờ hoặc đăng ký trực tuyến, thời hạn nộp hồ sơ là đến hết tháng 12/2020.

Mục tiêu đầu ra đối với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản để trang bị đầy đủ cả về kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Điều dưỡng viên cao đẳng, đồng thời cũng được giáo dục kỹ lưỡng về thái độ cho sinh viên trong quá trình đi làm việc.

Mục tiêu đầu ra đối với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng như sau:

Về kiến thức: Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sẽ được trang bị đầy đủ, chính xác và hữu ích các kiến thức về chính trị (để nắm rõ thông tin về chính sách liên quan đến ngành y tế), về ngoại ngữ (tạo thuận lợi trong quá trình tìm hiểu các thông tin chuyên ngành của nước ngoài), về tin học (để dễ dàng trong quá trình quản lý và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân).

Về kỹ năng: Điều dưỡng viên có kỹ năng chuyên môn liên quan đến công tác chăm sóc sức khỏe mọi người như tiếp đón và hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục cũng như chấp hành nội quy tại cơ sở y tế, theo dõi và báo cáo kịp thời tình trạng của bệnh nhân; phổ biến kiến thức phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe,… đồng thời được trang bị những kỹ năng mềm hữu ích như giao tiếp, đàm phán, tổ chức và quản lý,…

Về thái độ: Điều dưỡng viên có thái độ niềm nở, đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp…

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thí sinh muốn theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngành Điều dưỡng có thể đăng ký xét tuyển bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *