Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật mẫu hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 giúp thí sinh chủ động hơn trong quá trình làm thủ tục nhập học.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chuyên nghiệp tại TPHCM năm 2021

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chuyên nghiệp tại TPHCM năm 2021

Không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm trong nền Y học hiện đại trong việc hỗ trợ các bác sĩ phân tích, tìm ra mẫu bệnh phẩm. Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là ngành học có tính ứng dụng cao, tuy nhiên để thấy được sức hấp dẫn của ngành thì không phải ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên trước sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, ngành Xét nghiệm ngày càng chứng minh vai trò cũng như sức hút của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sự khỏe con người trong xã hội. Nếu thiếu ngành Xét nghiệm, con người sẽ đối mặt với vô vàn nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng con người. Đây cũng chính là vấn đề đặt ra đối với ngành Y Dược cũng như các trường đào tạo chuyên ngành này.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 như thế nào?

Trước những cơ hội của ngành, không ít bạn trẻ đã quyết định đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM. Tuy nhiên một câu hỏi đặt ra rằng: “Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 như thế nào?” “Chất lượng đào tạo ngành Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược TPHCM ra sao?”… Thế những các thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những trường Cao đẳng hàng đầu trong đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm được giới chuyên môn đánh giá cao. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp các thí sinh có thể hoàn thiện tốt nhất chương trình học, nâng cao trình độ cũng như khả năng tay nghề khi Nhà trường áp dụng phương châm đào tạo 30 % là lý thuyết, 70% là thực hành. Nhờ lý thuyết gắn liền thực hành sẽ giúp tay nghề của thí sinh nâng cao, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy với điều kiện:

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tham dự kỳ thi năm 2021).
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhất để đảm bảo chương trình học tập.

Điều đó có nghĩa, thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 không phải dựa vào mức điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm mà chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, Nhà trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện xét tuyển và tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM theo hình thức thi tuyển.

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Sau khi đã xác định được điều kiện xét tuyển không cần dựa vào điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có thể chuẩn bị ngay hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Cách thức nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển đúng chuẩn năm 2021, thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bằng những hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 trực tiếp tại Trường để nghe thầy cô tư vấn về ngành nghề mình lựa chọn.
  • Cách 2: Thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ ở trên.
  • Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại trang web chính thức của Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *