Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Hồ sơ Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Chuẩn bị một bộ hồ sơ với các giấy tờ hoàn chỉnh sẽ giúp thí sinh tăng cơ hội trúng tuyển Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Tìm hiểu hồ sơ đăng ký liên thông ngành dược

Kinh tế xã hội phát triển người dân ngày càng quan tâm hơn về sức khỏe bản thân và gia đình. Điều này kiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe nói chung và sử dụng thuốc nói riêng của mọi người tăng rất nhanh. Để đáp ứng được điều này đòi hỏi một lượng lớn nguồn nhân lực dược sĩ tham gia vào vòng tuần hoàn của thuốc như sản xuất thuốc, bảo quản thuốc, phân phối thuốc, tư vấn sử dụng thuốc,…Tuy nhiên hiện nay yêu cầu về trình độ của Dược sĩ của các nhà tuyển dụng cũng tăng lên bắt kịp xu hướng xã hội. Chính vì điều đó việc liên thông Cao đẳng Dược trong thời điểm hiện tại là điều hết sức cần thiết.

Năm 2021 tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Như các bạn đã biết đến năm 2021 Các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận y sỹ đa khoa, điều dưỡng, dược sĩ,..hệ trung cấp theo thông tư của Bộ Y tế từ đó đặt ra vấn đề với những người có bằng Trung cấp Dược phải liên thông cao đẳng ngay để kịp tiến độ chuẩn hóa cán bộ y tế Việt Nam. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học thì thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên theo hệ số bằng cấp và việc bạn sẽ được cân nhắc lên vị trí cao hơn là hoàn toàn có thể.

Liên thông Cao đẳng Dược là cách tốt nhất để các bạn dược sĩ trung cấp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, còn giúp bạn lĩnh hội được các kiến thức quan trọng và kỹ năng cần thiết chuyên ngành Dược để gia nhập được với môi trường trong nước cũng như quốc tế. Ngành Dược có tiềm năng phát triển rất lớn. Nó là một lĩnh vực quan trọng và không thể thiếu trong đời sống của con người. Do vậy học Liên thông Cao đẳng Dược luôn là cần thiết và mang lại rất nhiều lợi thế phát triển cho bạn trong tương lai.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng học tập của đông đảo các bạn trẻ cũng như nhu cầu tuyển dụng rất lớn của ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021. Đối tượng tuyển sinh là những thí sinh đã có bằng Trung cấp Dược muốn học liên thông lên trình độ cao hơn.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, có sức khỏe tốt, không có tiền sự tiền án. Thời gian học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược là 15 tháng. Nếu thí sinh thuộc đối tượng chính quy 2 năm (tên gọi trước đây là liên thông trái ngành) từ trung cấp y lên cao đẳng dược thì thời gian đào tạo là 24 tháng.

Nếu như trước đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra hình thức tuyển sinh là thí sinh sẽ phải tham dự với 3 môn thi như sau: môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Thì trong năm 2021 nhà trường thực hiện xét tuyển miễn thi.

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký học liên thông cao đẳng dược TPHCM

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ đăng ký xét tuyển như sau là có thể tham gia học khóa liên thông cao đẳng dược TPHCM

Hồ sơ Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021 gồm: 

  • ✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp
  • ✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
  • ✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • ✅ 02 Bản sao công chứng CMND
  • ✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
  • ✅ Giấy khám sức khỏe
  • ✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ Cao đẳng Y Dược TPHCM vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh nếu có thắc mắc liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua thông tin bên dưới

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *