Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018

Trước những yêu cầu ngày càng cao về trình độ chuyên môn với ngành Dược, học Liên thông Cao đẳng Dược trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ.

Học liên thông là con đường duy nhất giúp thí sinh hoàn thiện học vấn và bằng cấp

Bộ Y tế chỉ chuyển dụng đầu vào thấp nhất là trình độ Cao đẳng

Từ năm 2021, các bệnh viện, cơ sở y tế toàn quốc sẽ ngừng nhận Điều dưỡng, Kỹ thuật viên, Dược sĩ, Hộ sinh … hệ Trung cấp và chính thức năm 2025 sẽ bỏ hẳn chức danh cán bộ hệ Trung cấp trong toàn bộ ngành Y nước nhà để nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ngày được tốt hơn. Trước quyết định này của Bộ, có thể hiểu nếu mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp Y dược thì dường như bạn không có cửa để làm việc trong ngành Y dược. Giải pháp duy nhất lúc này chính học lên Liên thông Cao đẳng Dược để đáp ứng được đúng và đủ về kỹ năng cũng như bằng cấp dựa theo quy định của Bộ y tế.

Học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu là tốt?

Đối với những thí sinh ở thành phố lớn thì việc tìm được một địa chỉ học uy tín sẽ không quá khó, tuy nhiên điều này lại là trở ngại lớn đối với những thí sinh ở các tỉnh thành xa trung tâm. Việc tìm được một địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược chính là tiền đề giúp thí sinh có được vốn kiến thức đầy đủ cũng như tay nghề tốt đáp ứng yêu cầu công việc sau này.

Là một trong những trường đào tạo ngành Dược chuyên nghiệp tại TP HCM, Cao đẳng Y Dược TP HCM chính là địa chỉ uy tín, được rất nhiều thí sinh theo học hàng năm. Trong quá trình học tập sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, nhà trường đào tạo sinh viên theo mô hình Trường học – Bệnh viện, giúp thí sinh có điều kiện tiếp xúc thực tế, đây chính là ưu điểm nối bật của nhà trường mà không phải trường Cao đẳng nào cũng có thể đáp ứng được. Vì thế Cao đẳng Y Dược TP HCM chính là một địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng. Không chỉ là địa chỉ đào tạo uy tín với riêng hệ Liên thông Cao đẳng Dược mà trường còn là địa chỉ đào tạo hệ Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ kỹ thuật Xét nghiệm chất lượng được nhiều phụ huynh và học sinh gửi gắm niềm tin.

Năm 2018 trường công bố điều kiện tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược

Cao đẳng Y Dược TP HCM tuyển sinh như thế nào?

Để nhằm đáp ứng đủ nhu cầu tuyển dụng ngành Dược nước nhà hiện Cao đẳng Y Dược TP HCM thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp một ngành nghề bất kỳ thuộc nhóm sức khỏe đều có thể nộp hồ sơ tham gia ứng tuyển. Đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe nhưng không phải ngành Dược thì cần có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Trước khi trở thành tân sinh viên của nhà trường thí sinh cần trải qua kỳ thi tuyển chọn đầu vào do chính trường tổ chức. Kỳ thi sẽ được gói gọn lượng kiến thức trong các môn chuyên ngành, nên thí sinh có thể chủ động ôn luyện để đạt kết quả tốt trong kỳ thi. Ngoài điều kiện tiên quyết trên thí sinh cũng cần phải hoàn thành một bộ hồ sơ theo mẫu quy định riêng đối với hệ Liên thông Cao đẳng Dược. Bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ quan trọng sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TP HCM
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Bộ hồ sơ tuyển sinh sau khi hoàn thiện xong thí sinh cần gửi về nhà trường, đối với những hồ sơ nộp trước sẽ được nhà trường sắp xếp trong thời gian học sớm nhất.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *