Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm TPHCM

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Nắm rõ mẫu Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 là một điều kiện quan trọng giúp các bạn thí sinh nắm chắc cơ hội học tập.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học ngoài hành chính

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả nhóm ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Theo đúng yêu cầu của Bộ LĐTB&XH đề ra, thí sinh trúng tuyển chương trình học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 sẽ được học vào các ngày cuối tuần. Mục đích của thời gian học trên là để các bạn thí sinh có thể sắp xếp được thời gian học cũng như cân đối công việc hiện tại của bản thân được tốt hơn.

Hiện nay nhóm ngành Y dược nói chung và ngành Kỹ thuật Xét nghiệm nói riêng đang có cơ hội phát triển rất lớn trong xu thế hội nhập như hiện nay. Vì thế lựa chọn học chuyên ngành Xét nghiệm hệ đào tạo Văn bằng 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta cơ hội việc làm tiềm năng trong ngành dược.

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021 chỉ với thời gian rút ngăn là là 20 tháng so với Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy là 3 năm. Trong thời gian này, học viên sẽ được bỏ qua những kiến thức đại cương (toán, lý, hóa..) và được đào tạo kiến thức chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm trực tiếp. Với lịch học ngoài giờ hành chính như trên học viên có thể thoải mái vừa học vừa làm để có thể chuẩn bị hướng sang bước ngoặt mới mà vừa có thể ổn định thu nhập chăm lo cho bản thân và gia đình. Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sinh viên sẽ được cấp bằng Xét nghiệm Cao đẳng chính quy và được quyền tham gia thi tuyển công viên chức hoặc học liên thông Đại học Xét nghiệm khi thỏa mãn các yêu cầu hiện hành.

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học ngoài hành chínhMở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học ngoài hành chính

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để giúp các bạn thí sinh có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm trong năm 2021, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xin cập nhật mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược với bao gồm các giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 Bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao công chứng).
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (ảnh không quá thời gian 6 tháng).
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng).
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trên phạm vi cả nước. Do đó, thí sinh có nhu cầu học cần tiến hành chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu để gửi về Văn phòng tuyển sinh của trường. Với những hồ sơ đăng ký xét tuyển ứng tuyển trước các bạn thí sinh sẽ được xét tuyển và tiến hành khai giảng nhập học trong thời gian sớm nhất.

Việc ứng tuyển hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm luôn mang đến cho sinh viên nhiều lợi thế. Do đó, khi đã nắm rõ thông tin tuyển sinh và quy chế đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021, các bạn thí sinh có thể tiến hành hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *