Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm TPHCM

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với điều kiện xét tuyển miễn thi đơn giản, tạo điều kiện học tập tốt cho đa dạng thí sinh.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ngoài giờ hành chính

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Chương trình Văn bằng 2 là hình thức đào tạo không còn quá xa là đối với các bạn thí sinh ở thời điểm hiện nay, đây là chương trình học chuyển đổi sang một ngành khác mở ra một hướng đi mới với cơ hội việc mới. Đặc biệt với một ngành tiềm năng như Kỹ thuật Xét nghiệm lại càng thu hút các bạn trẻ hơn bao giờ hết.

Với mong muốn tiếp tục nhiệm vụ đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho ngành y tế chuyên nghiệp nói chung và đội ngũ Kỹ thuật viên Xét nghiệm nói riêng, năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện như sau:

  • Phạm vi tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 trên phạm vi toàn quốc đối với tất cả thí sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển theo quy định.
  • Điều kiện xét tuyển: Những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục, có sức khỏe tốt.

Đảm bảo được điều kiện quan trọng trên thí sinh sẽ được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành xét tuyển thẳng và đào tạo trong thời gian 20 tháng học vào ngoài giờ hành chính.

Thời gian và chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 được ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thiết kế theo đúng lộ trình đào tạo của Bộ để nhằm đảm bảo tốt chất lượng đầu vào và ra cho sinh viên.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ngoài giờ hành chính

Trong năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur liên tục thông báo mở các lớp tuyển sinh, khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chia thành nhiều đợt trong năm, vì thế với những thí sinh có nguyện vọng theo học có thể làm hồ sơ xét tuyển từ ngay bây giờ. Với thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 linh động những thí sinh nào nộp hồ sơ xét tuyển sớm sẽ được Nhà trường sắp xếp lịch học trong thời gian nhanh nhất đảm bảo thời gian ra trường cho thí sinh.

Bên cạnh liên tục mở các lớp đào tạo, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn được đào tạo vào các khung thời gian ngoài giờ hành chính như cả ngày thứ 7, chủ nhật hay các buổi tối trong tuần nên rất thuận lợi cho các bạn thí sinh có thể vừa học vừa làm.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được quy định với bao gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Sau khi xét tuyển Nhà trường sẽ thông báo kết quả trúng tuyển trên website của nhà trường và gửi giấy báo trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược cho từng thí sinh qua đường bưu điện. Do đó, các bạn cần thường xuyên truy cập website của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để nắm bắt thông tin.

Trong suốt thời gian theo học tại trường sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành cùng với việc kết hợp rèn luyện kỹ năng Xét nghiệm thực tế qua các buổi thực hành, thực tập dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáng viên lâu năm giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế chắc chắn sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm các bạn sẽ nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên ngành để có thể hành nghề.

 

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *