Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với mức học phí tiết kiệm, thời gian học linh động phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y Dược cho ngành Y tế Việt Nam. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, dụng cụ học tập đạt chuẩn, sinh viên khi theo học được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực hành thực tế. Đây cũng là địa chỉ được nhiều cử nhân đã tốt nghiệp ĐH/CĐ ở một ngành khác lựa chọn để theo học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức xét tuyển. Thí sinh đăng ký học cần đáp ứng được điều kiện: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ, có đủ sức khỏe để theo học theo quy định hiện hành.

Chương trình đào tạo được thiết kế bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, giúp học viên được đào tạo một cách bài bản, sau khi ra trường có thể nắm vững kiến kiến thức chuyên môn, thành thạo kỹ năng thực hành, có thể làm ngay được việc.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là 20 tháng. Nhà trường có lớp học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật tạo điều kiện cho các học viên không có thời gian đi học trong giờ hành chính có thể tham gia khóa học này.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Học phí là một trong những vấn đề được học viên quan tâm khi có nhu cầu đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường áp dụng mức học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP, mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 cụ thể là 1.100.000đ/tháng.

Nhà trường cam kết sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ y tế để phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2020

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2020

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 gồm những gì?

Thí sinh đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *