Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh năm 2022 là thông tin được rất nhiều lượt quan tâm từ các bạn trẻ có mong muốn tham gia học.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hiện nay hình thức đào tạo Văn bằng 2 là xu hướng được đông đảo bạn trẻ có định hướng chuyển đổi ngành nghề, trong đó ngành điều dưỡng được nhiều bạn lựa chọn bởi đây là ngành có nhu cầu tuyển dụng cao khi vấn đề sức khỏe được chú trọng và nhu cầu chăm soc ngày càng tăng.

Thí sinh có định hướng sang lĩnh vực khối ngành sức khỏe ngành Điều dưỡng có thể tham khảo ngay khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo khai giảng tháng 10 năm 2022 dưới đây nhé!

Thông tin lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh năm 2022 tại TPHCM

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo hướng tăng thời gian học phân bổ 70% thời lượng học thực hành nghề nghiệp và 30% thời lượng học lý thuyết. Bên cạnh đó, nhà trường còn liên kết với các Bệnh viện để tạo cơ hội cọ xác thực tế cho sinh viên, giúp nắm vững chuyên môn cũng như rèn luyện tay nghề thành thạo hoàn thành được công việc một cách tốt nhất.

Để có thể đáp ứng nhu cầu học tập cũng của các bạn trẻ cũng như bổ sung thêm sự thiếu hụt nhân lực Điều dưỡng cho hệ thống ngành Y tế, thực hiện nhiệm vụ giao phó chỉ tiêu đào tạo nhân lực Y Dược nói chung và Điều dưỡng viên nói riêng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 hệ Văn bằng 2 tại TPHCM. Hình thức tuyển sinh đơn giản xét điều kiện cho các đối tượng có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở ngành bất kỳ (chẳng hạn Cao đẳng Xét nghiệm, CĐ Sư phạm, Cử nhân sinh học, CNTT,…) thuộc các trường trong hệ thống GD quốc dân.

Để giúp sinh viên có thể đáp ứng các yêu cầu trong công việc của đơn vị tuyển dụng cũng như nhanh chóng làm được việc sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo ngành Điều dưỡng, cập nhật các kiến thức mới thực tiễn để sinh viên học tập đáp ứng được yêu cầu cao của ngành nghề trong tương lai.

Ngay từ bây giờ thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể đăng ký thông tin ONLINE trên website chính thức của trường tại chuyên mục: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN!

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022

Mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM quy định năm 2022

Để giải đáp thông tin học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2022 mỗi học kỳ bao nhiều giúp thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia học, phòng ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM thông tin như sau: Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mức học phí áp dụng thu theo quy định tại Nghị định 86/2015-NĐCP của Chính phủ, hiện học phí HK1 năm 2022 – 2023 là 1.200.000/đồng/tháng. Đây có lẽ là mức thu trung bình so với các trường cao đẳng Y Dược trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Để nắm rõ hơn về mức học phí năm 2022, thí sinh vui lòng liên hệ ban tư vấn tuyển sinh theo số điện thoại của nhà trường.

Chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thời gian đào tạo quy định là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp ra trường học viên được cấp bằng Cao đẳng theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục nghề nghiệp. Khung lịch học được sắp xếp vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần, phù hợp để các bạn trẻ có thể thu xếp thời gian để đăng ký học tại trường.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ xét tuyển, nhập học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *