Cao Đẳng Dược TP.HCM

Mở lớp đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2022

Tôi đã hoàn thành khóa học và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa hiện tại muốn học lên Cao đẳng Dược được không? Năm 2022 đăng ký xét tuyển và học thời gian bao lâu?

Đào tạo từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2022 

Hiện nay với nhu cầu sử dụng thuốc của con người bảo vệ sức khỏe ngày một tăng, đặc biệt hơn bối cảnh đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp. Các công ty Dược phẩm phải tuyển dụng thêm nhân lực làm việc để có thể cung ứng đủ sản phẩm đến các chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc để phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó, quy định chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành y theo thông tư của Bộ Y tế yêu cầu mỗi cán bộ y tế cần đạt trình độ tối thiểu là Cao đẳng trở lên. Với sự phát triển, tăng trưởng của thị trường ngành Dược nhiều học viên tốt nghiệp bằng Trung cấp Y sĩ đa khóa muốn học lên Cao đẳng Dược lĩnh vực tiềm năng để tăng thêm cơ hội việc làm và sự thăng tiến cho bản thân.

Tốt nghiệp chuyên ngành Y sĩ đa khoa hệ Trung cấp học lên Cao đẳng Dược được không?

Với những học viên muốn mở rộng việc làm sang lĩnh vực ngành Dược và đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa hoàn toàn có thể tham gia xét tuyển và học thêm Văn bằng thứ 2 ngành Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022. Với khung thời gian học ngoài hành chính và thời gian đào tạo trong 02 năm. Cụ thể điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 02 năm yêu cầu như sau:

  • Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc khối sức khỏe khác ngành Dược.
  • Học viên đã TN bằng Trung học phổ thông/Bổ túc văn hóa cấp 3 hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.

Lịch học khóa đào tạo chính quy 02 năm ngành Cao đẳng Dược được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bố trí vào sáng và chiều ngày thứ bảy – Chủ nhật rất thuận tiện, chính vì vậy nếu học viên có nhu cầu học tập có thể thu xếp thời gian và công việc ở cơ quan.

Chương trình Cao đẳng Dược hệ 2 năm được đào tạo theo khung chuẩn của Bộ, bám sát thực tiễn, nhà trường lấy sinh viên làm trọng tâm chú trọng thực hành. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy sau khi đã hoàn thành chương trình và vượt qua kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa để mở ra cơ hội làm việc mới trong tương lai.

Cách xét tuyển Cao đẳng Dược hệ đào tạo 02 năm 

Năm 2022 đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ 02 năm như thế nào?

Đăng ký học Cao đẳng Dược trong năm 2022 là sự đảm bảo rất lớn về cơ hội việc làm cho những học viên sau khi ra trường. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 02 nhiều đợt trong năm, do vậy thí sinh có nhu cầu học có thể thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link:

Hoặc hoàn thiện bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2022 theo yêu cầu từ phòng ban tuyển sinh và thí sinh gửi về địa chỉ trường qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp VP Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ đăng ký nhập học.

Thông tin chương trình học và tuyển sinh hệ đào tạo 02 ngành Cao đẳng Dược thí sinh có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ qua số Hotline tư vấn tuyển sinh và địa chỉ cụ thể sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *