Cao Đẳng Dược TP.HCM Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Những kiến thức cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Mình đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và muốn Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018 thì cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị kiến thức gì trong việc thi tuyển?

Những kiến thức cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018  Những kiến thức cần có khi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là gì?

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là hình thức đào tạo được Bộ LĐTB&XH cho phép Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng như các trường Cao đẳng Y Dược tại TPHCM tổ chức các lớp nhằm nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn cho những người đang ở trình độ Trung cấp lên Cao đẳng. Do đó toàn bộ hệ thống giáo trình căn bản đối với hệ Liên thông đều cần phải thông qua và được sự cho phép của Bộ LĐTB&XH nhằm đảm bảo cung cấp những kiến thức đúng nhất, đủ nhất, chính xác nhất đối với tất cả sinh viên theo học.

Đây cũng chính là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng giảng dạy của một ngôi trường. Bên cạnh đó, một số trường như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cao đẳng Y Dược TPHCM,… còn đảm bảo cho sinh viên có một môi trường học tập tốt nhất với cơ sở vật chất hiện đại; phòng học, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị học tập, mô hình đào tạo hiện đại gắn liền thực tế; sinh viên có nhiều cơ hội được làm việc trong môi trường thực tế như bệnh viện, nhà thuốc,… dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu chuyên môn, nhiệt huyết trong việc truyền đạt con chữ, kinh nghiệm nghề nghiệp. Với những điều kiện học tập thuận lợi, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng cũng như tự tin hành nghề sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện đơn giản

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với điều kiện đơn giản

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018

Với những thí sinh có mong muốn tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH, điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo các yêu cầu sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học hiệu quả.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Căn cứ theo quy định tuyển sinh trên, thí sinh đã hoàn thành chương trình học và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoàn toàn đủ điều kiện để có thể Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM cần chuẩn bị kiến thức gì?

Để có thể tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hệ Liên thông, thí sinh sẽ phải trải qua kỳ thi với 3 môn thi cơ bản, bao gồm:

  • Môn cơ bản
  • Môn cơ sở ngành
  • Môn chuyên ngành

Do đó, thí sinh cần nắm chắc kiến thức của 3 môn này bằng cách ôn luyện thật kỹ theo hướng dẫn kết hợp với việc tự tìm hiểu thông tin trên các phương tiện khác nhau nhằm củng cố kiến thức. Ngoài ra, các trường đào tạo Liên thông hiện nay như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tổ chức khóa ôn luyện với các thầy cô giàu kinh nghiệm, sẽ giúp thí sinh có đầy đủ kiến thức để tự tin thi tuyển tại Trường với kết quả tốt nhất. Những kiến thức của 3 môn này cũng chính là những kiến thức niền tảng để cho bạn chuẩn bị học những môn của ngành nên bạn cần tập trung ôn luyện.

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại địa chỉ đào tạo tốt nhất

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại địa chỉ đào tạo tốt nhất

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là gì?

Bên cạnh việc đáp ứng điều kiện cũng như ôn tập các môn thi tuyển thì thí sinh còn cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur;
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Các bạn thí sinh có thể liên hệ với Nhà trường để biết thêm thông tin về chương trình Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *