Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thông tin phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM hệ chính quy đến thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường trong năm 2022.

Công bố phương thức xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm 2022

Giữ vai trong quan trọng với công tác hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, xét nghiệm Y học ngành nghề đang phát triển và hứa hẹn với việc làm đa dạng, mức thu nhập hấp dẫn hiện nay. Các chuyên gia trong ngành dự báo ngành này sẽ trở thành một ngành tiềm năng phát triển lớn và giữ vị thế quan trọng trong những năm tới.

Phương thức tuyển sinh 2022 ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM

Để bổ sung nguồn nhân lực KTV Xét nghiệm Y học cho hệ thống Y tế, cũng như đáp ứng nhu cầu học tập hiện nay của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được giao phó nhiệm vụ đào tạo nhận lực KTV xét nghiệm trình độ Cao đẳng. Các bạn đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm tại nhà trường sẽ được đào tạo một cách bài bản từ lý thuyết đến thực hành chuyên sâu trong ngành nghề, để sau tốt nghiệp có chuyên môn, tay nghề vững tự tin xin việc và làm được ngay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường đào tạo khối ngành Y Dược hệ Cao đẳng uy tín tại TPHCM, với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo và phát triển đã xây dựng được thương hiệu và được đông đảo thí sinh lựa chọn theo học. Năm 2022 nhà trường đã lên kế hoạch đào tạo và thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại TpHCM hệ chính quy.

Theo đó, về phương thức xét tuyển nhà trường vẫn giữ nguyên như năm 2021, với các thí sinh có nguyện vọng tham gia tuyển sinh ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng điều kiện đầu vào đơn giản là đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương cấp 3.

Với tiêu chí đánh giá ngưỡng chất lượng đầu vào nêu trên sau khi đáp ứng được thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển và nhập học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022. Có thể thấy phương thức tuyển sinh này khá đơn giản, thí siinh không còn phải lo lắng thi khối nào, điểm chuẩn cao hay thấp như quy định của các trường đại học khác.

Địa chỉ đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Quy định thời gian đào tạo và cách thức đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Hệ chính quy ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được quy định thời gian đào tạo là 03 năm. Khung chương trình học ngành Xét nghiệm được nhà trường cải tiến bám sát thực tiễn, có sự kết hợp nhuẫn nhuyễn song song lý thuyết và thực hành. Trong những năm qua nhà trường luôn cố gắng cải tiến trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, phòng thực hành đảm bảo phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

Có nguyện vọng học chuyên ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng, thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển bằng một trong các cách thức sau:

Cách thức 1: Tiến hành đăng ký trực tuyến ngành học tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN!

Cách thức 2: Đăng ký và chuẩn bị hồ sơ theo mẫu nộp về trường xét tuyển thông qua bưu điện hoặc trực tiếp đến VP nhà trường nới tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhập học.

Thông tin số Hotline và địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *