Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Quy định hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 được quy định rõ ràng và đơn giản, giúp thí sinh dễ dàng chuẩn bị cũng như tránh những sai sót không nên có.

Thông tin Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thông tin Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 

Trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Năm 2021, nhu cầu về học tập nhóm ngành Sức khỏe tiếp tục lọt TOP những nhóm ngành HOT hiện nay. Số lượng hồ sơ gửi về các trường Y Dược liên tục tăng để thấy rằng, đây là ngành tiềm năng và ổn định về sức hút. Đặc biệt tại các trường đào tạo uy tín thì đây hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường tự hào luôn đi đầu trong phong trào giảng dạy ứng dụng công nghệ, cập nhật nhanh kiến thức chuyên ngành và đa dạng phong cách giảng dạy giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với kiến thức chính xác nhất và nhanh nhất. Tất nhiên điều quan trọng là chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đạt chuẩn theo quy định của Bộ LĐTB&XH với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Mặt khác, điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng khá đơn giản khi thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp; bằng tốt nghiệp cấp 3; cơ thể khỏe mạnh, có năng lực kiểm soát hành vi, nhận thức; lý lịch rõ ràng, không vi phạm quy định luật pháp Việt Nam.

Theo đó, nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định hoàn toàn đúng đắn hiện nay.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Tưởng chừng đây là vấn đề đơn giản nhưng không phải bạn nào cũng biết và nắm rõ. Rất nhiều trường hợp vì không cập nhật thông tin đầy đủ dẫn đến những kết quả không mong muốn và ảnh hưởng đến kế hoạch học tập của chính người học.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 quy định đơn giản

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 quy định đơn giản

Theo đó, thí sinh cần lưu ý chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 2 bản photo bằng Trung cấp Điều dưỡng đã công chứng.
  • 2 bản photo bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Điều dưỡng đã công chứng.
  • 2 bản photo bằng tốt nghiệp THPT đã công chứng.
  • 2 bản sao giấy khai sinh;
  • 2 bản photo CMND hoặc thẻ căn cước đã công chứng.
  • 2 bản photo sổ hộ khẩu đã công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 2 ảnh 3×4, 2 ảnh 2×3. Lưu ý: Ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 2 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi hoàn thiện các giấy tờ trên, thí sinh tiếp tục thực hiện công đoạn tiếp theo chính là gửi về Trường. Có 2 cách để thí sinh lựa chọn:

  • Cách 1: Gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.

Thí căn cứ cứ vào tình hình thực tế, mong muốn của bản thân để lựa chọn hình thức phù hợp. Điều này cũng góp phần giúp bạn hạn chế được những tổn thất về mặt kinh tế, thời gian, công sức không mong muốn.

Ngoài ra, ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN cũng là cách được nhiều thí sinh lựa chọn, đặc biệt là trong tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp và nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người như hiện nay.

Hiện Nhà trường đang thu nhận hồ sơ cũng như lịch làm việc của Nhà trường kéo dài từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể đến hoàn thiện thủ tục bất kỳ lúc nào trong khung thời gian hành chính.

Nguồn: caodangyduoctphcm.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *