Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu miễn 100% học phí năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM miễn giảm 100% học phí năm 2021 được hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố mới nhất. Mời các bạn học sinh theo dõi bài viết sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Ngành Vật lý trị liệu & phục hồi chức năng được xem là nghề hạnh phúc của biết bao thế hệ, họ cảm thấy hạnh phúc bởi những tận tâm với nghề đã đóng góp phần công sức cho xã hội, cho thế giới và nhất là những mãnh đợi bất hạnh. Theo các chuyên gia Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đánh giá đây là ngành tiềm năng trẻ với bước phát triển tăng vượt trong những năm tới.

TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ chính quy năm 2021

Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một trong những ngành nghề vừa có tiền lại vừa có tiềm năng cao giúp các bạn trẻ có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Vì vây, hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký theo học.

Nhận thấy sức hút mạnh mẽ trong ngành nghề và nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đông đảo giới trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tiến hành phương án tuyển sinh trên phạm vi cả nước để các thí sinh có cơ hội được phát huy tài năng và theo học ngành yêu thích theo đuổi ước mơ trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu giỏi trong tương lai giúp ích cho xã hội.

Nhằm giúp thí sinh đăng ký vào trường một cách dễ dàng và chuẩn xác nhất, ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông tin đến thí sinh một số nội dung quan trọng sau:

Điều kiện trúng tuyển hệ chính quy ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đáp ứng những điều kiện theo quy định như sau:

  • Tất cả thí sinh trên toàn quốc không phân biệt dân tộc, vùng miền hay tôn giáo đã hoàn thành chương trình THPT hoặc BTVH đều có thể đăng ký xét tuyển vào trường.
  • Khi xét tuyển vào trường yêu cầu thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt, lý lịch phải rõ ràng, không đang thời gian bị thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm tại nơi thường trú hay lưu trú.

Đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh đã năm chắc cơ hội trúng tuyển và học tập ngành yêu thích tại một trong những địa chỉ được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng đào tạo và chương trình học đạt chuẩn Bộ Y tế ở TPHCM.

Đối với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và còn kéo dài thêm trong những tháng tới, để giảm bớt phần nào khó khăn cho thí sinh, phụ huynh an cho con theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện những chính sách an sinh – khuyến học, miễn 100% học phí cho tất cả thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển bắt đầu từ giờ đến ngày 6/9/2021.

Tất cả thí sinh đăng ký nhập học ở bất kỳ hình thức qua trực tuyến hay trực tiếp theo đúng quy định đề ra đều được áp dụng chính sách ưu đãi từ phía nhà trường.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật Lý trị liệu & phục hồi chức năng gửi ngay hôm nay về văn phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng một trong các hình thức dưới đây để được thầy cô ban tư vấn hướng dẫn nhập học sớm nhất:

  • Phương thức 1: Nhanh tay đăng ký xét tuyển trực tuyến qua đường link trên hệ thống Website nhà trường.
  • Phương thức 2: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ đăng ký.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Giấy tờ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 cần chuẩn bị những gì?

Các thí sinh khi đã đáp ứng được quy định về điều kiện đầu vào hệ chính quy ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu theo đúng quy chế của Bộ Lao động TB&XH cũng như quy định tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi ngay hồ sơ xét tuyển về trường.

Mẫu các giấy tờ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy xác nhận đã hoàn thành chương trình Trung học phổ thông đối với thí sinh thi tốt nghiệp năm 2021. (02 bản sao công chứng).
  • Bản photo học bạ trung học phổ thông. (02 bản có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản photo có xác nhận của địa phương nơi thương trú).
  • Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân (02 bản photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho thí sinh, phụ huynh và cán bộ nhân viên, giảng viên của nhà trường cũng như tiến độ học tập năm 2021 trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến khá phức tạp hiện nay, BGH Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện phương án cho thí sinh nhập học trực tiếp song song với hình thức nhập học Online.

Thí sinh thực hiện đăng ký nhập học Online xem hướng dẫn chi tiết tại đường link: https://caodangyduocpasteur.com.vn/huong-dan-nhap-hoc-truc-tuyen-tai-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur-nam-2021.html

Phương thức nhập học online với ưu điểm nhanh gọn, giúp thí sinh phụ huynh không tốn quá nhiều thời gian cũng như tiết kiệm chi phí đi lại. Trong thời gian vừa qua phương án này được đông đảo thí sinh tin tưởng hưởng ứng và thực hiện đúng theo quy định nhà trường đề ra.

Mọi thông tin tuyển sinh năm 2021 chi tiết thí sinh liên hệ số điện thoại và địa chỉ văn phòng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hướng dẫn sau để được giải đáp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *