Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 10/2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu học của khá đông thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần trong tháng 10/2021.

Bổ sung chỉ tiêu lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng học cuối tuần

Đời sống sức khỏe của người dân có xu hướng già hóa, kinh tế xã hội phát triển kéo theo đó các vấn đề về ô nhiễm môi trường đã ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng động khiến số lượng người bệnh tăng mạnh qua các năm. Lực lượng điều dưỡng viên giống như xương sống, với vai trò nòng cốt trong công tác chăm sóc sức khỏe thường xuyên, liên tục và nhiều nhất. Chính vì vậy, để đảm bảo phục vụ chăm sóc mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh thì các Điều dưỡng viên cần phải bổ sung kiến thức và trình độ chuyên môn cao. Do đó, việc Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ Trung cấp là vấn đề cấp thiết ngay bây giờ.

Tuyển sinh bổ sung lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần tháng 10/2021

Tham gia chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM dành cho đối tượng vừa làm vừa học đồng thời đây là cơ hội để các bạn sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng bồi dưỡng kiến thức, nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn bổ trợ cho công việc hiện tại được phát triển hơn. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong cái nôi đào tạo nhân lực Y Dược uy tins, chất lượng. Trong tháng 10 năm 2021 nhà trường tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh bổ sung chỉ tiêu lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM bằng hình thức xét tuyển đơn giản, không cần đăng ký dự thi đầu vào.

Để đăng ký khóa học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại nhà trường thí sinh cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như: Đã hoàn thành và tốt nghiệp hệ Trung cấp Điều dưỡng, đồng thời có bằng tốt nghiệp phổ thông hoặc Bổ túc văn hóa chương trình Cấp 3. Có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật và đủ sức khỏe để không bị gián đoạn trong thời gian quy định.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng hệ dành cho đối tượng vừa học vừa làm được nhà trường chú trọng thực hành thực tế. Sinh viên theo học được đào tạo kiến thức bài bản từ lý thuyết đến kỹ năng chuyên sâu ngành Điều dưỡng ở trình độ Cao đẳng. Những học viên hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục và nghề nghiệp hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo uy tín chất lượng

Hồ sơ cần chuẩn bị để đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tháng 9/2021 tại TPHCM.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong tháng 9/2021 học tại TP. Hồ Chí Minh có lịch học vào sáng và chiều ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần rất phù hợp với nhiều đối tượng người học khi không có thời gian tham gia các lớp học trong giờ hành chính. Thời gian đào tạo ngắn chỉ 20 tháng, chi phí tiết kiệm.

Để hoàn tất thủ tục đăng ký khóa học liên thông tháng 9/2021 được nhanh nhất không mất thời gian thí sinh tham khảo chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 theo mẫu sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp
  • 02 Bản sao công chứng bảng hoặc sổ điểm ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp
  • 02 giấy TN THPT (bản sao công chứng)
  • Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân ( 02 bản sao công chứng)
  • Giấy khai sinh ( 01 bản sao công chứng)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2*3
  • 02 Bản sao công chứng bộ sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe cá nhân (thời gian không quá 6 tháng)

Thí sinh hoàn thành hồ sơ đăng ký theo mẫu và gửi theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc đến trực tiếp địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chi tiết dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *