Cao Đẳng Dược TP.HCM Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM không lo học phí 2018?

Nhiều Trường Y Dược đang đồng loạt tăng học phí nhưng riêng với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn giữ nguyên mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM không lo học phí 2018?   Sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM không lo học phí 2018?

Nỗi lo đeo bám khi tăng học phí

Theo Nghị định mới 86/2015/NĐ-CP của Chính phủ lộ trình từ năm học 2015 – 2016 đến năm học 2020 – 2021 thì mức học phí của các trường sẽ đồng loạt tăng, dao động từ 100.000 – 200.000 đồng/tháng/sinh viên so với năm học trước tùy theo từng khối ngành và chuyên ngành đào tạo.

Ví dụ như ngành Khoa học Xã hội, Kinh tế, Luật, nông lâm, thủy sản thì mức học phí năm học 2018 – 2019 tăng mức tối đa là 1.850.000 đồng/tháng/sinh viên. Ngành đào tạo Khoa học tự nhiên, Kỹ thuật, Công nghệ, Thể dục thể thao, Khách sạn, Du lịch thì mức học phí năm học 2018 – 2019 tăng tối đa là 2,2 triệu đồng/tháng/sinh viên. Riêng đối với ngành Y Dược, mức học phí tăng tối đa là 4,6 triệu đồng/tháng/sinh viên do đặc thù là nhóm ngành sức khỏe, phải sử dụng nhiều các vận dụng thí nghiệm đắt tiền. Với mức học phí gia tăng như hiện nay thì cơ hội học tập Đại học, Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ rất khó đối với những sinh viên nghèo tại những ngôi trường đào tạo có mức học phí cao.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có mức học phí thấp

Với những con số nêu trên thì đây quả là nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là những thí sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn nhưng có mong muốn được học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên với những chính sách hỗ trợ, lấy tâm của người làm Y trong công tác đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn giữ vững mức học phí ổn định. Đặc biệt với những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều thành tích trong học tập,… Nhà trường còn thực hiện chính sách An sinh Giáo dục như miễn giảm học phí, trao tặng học bổng, phần quà giá trị để khích lệ tinh thần học tập của sinh viên đang theo học Cao đẳng Y Dược TPHCM, Văn bằng 2 Y Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có mức học phí thấp

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có mức học phí thấp

Không chỉ có sở sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập mà sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được hưởng mức học phí phù hợp, thậm chí được xem là địa chỉ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có mức học phí thấp nhất hiện nay.

Học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 bao nhiêu?

Với tiến trình phát triển của xã hội, trình độ của cán bộ Y tế cũng cần cải thiện nhằm đáp ứng những yêu cầu ngành càng khắt khe của xã hội cũng như quy định về chuẩn hóa trình cán bộ ngành Y tế của Bộ Y tế Việt Nam. Điều đó có nghĩa Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ là điều kiện cần mà còn đủ để bạn có thể tiếp tục hành nghề cũng như phát triển trong tương lai và nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Theo đó, số lượng thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong vài năm trở lại đây liên tục gia tăng và đáp ứng mong muốn của thí sinh, Nhà trường thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 đơn giản cùng mức học phí phù hợp.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính

Mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai hiện nay là 1.100.000 đồng/tháng. So với mức học phí tại các trường Đại học Y Dược thì mức học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM như trên được xem là phù hợp, thậm chí là thấp hơn rất nhiều so với mức học phí đang phổ biến hiện nay. Đặc biệt với mức học phí thấp những chất lượng đào tạo tại Trường vẫn luôn đảm bảo chất lượng, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ nhận tấm bằng Cao đẳng Dược TPHCM và có thể Liên thông lên những cấp bậc cao hơn để bồi đắp kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp.

Như vậy khi học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ không quá lo lắng về mức học phí bởi Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để thí sinh có thể học tập thuận lợi nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *