Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM năm 2018 trên phạm vi cả nước
Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Những cơ hội việc làm tiềm năng đã thú hút nhiều cử nhân có bằng tốt nghiệp Cao đẳng chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 với mong muốn thoát khỏi cảnh thất nghiệp.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018 mở rộng cơ hội việc làm

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018 mở rộng cơ hội việc làm

Để tạo mọi điều kiện cho thí sinh theo học, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trên phạm vi cả nước với điều kiện chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2018?

Bước vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế thì có rất nhiều các cử nhân sau khi sở hữu các tấm bằng tốt nghiệp giá trị như: Kinh tế, Công nghệ, Báo chí, Ngân hàng rơi vào thảm cảnh không có việc làm, vì thế chúng ta cũng không hiếm thấy họ phải đi làm những công việc trái ngành, hay những công việc bán quần áo, bưng bê, cử nhân Kinh tế đi bán hàng trong siêu thị. Xảy ra tình trạng như vậy là vì những năm trước đây, khi các ngành Kinh tế, Ngân hàng, Báo chí..là những ngành nghề hot và có khả năng mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người học nên nhiều thí sinh đổ xô nhau đi học mà không tính toán đến tương lai sau khi ra trường. Trong khi khối ngành Y Dược lại luôn khan hiếm nhân lực trong mọi thời cuộc thì sinh viên lại ngại khó khăn không dám theo đuổi, các chuyên gia cung ứng nguồn nhân lực Quốc gia cũng khẳng định ngành Y Dược lại chính là ngành có tương lai phát triển nhất bởi xã hội càng phát triển, con người càng phải đối mặt với nguy cơ bệnh tật thì càng cần nhiều nguồn nhân lực ngành Y Dược để đáp ứng nhu cầu của xã hội, từ đó mở ra những cơ hội việc làm ngành Y được phát triển mạnh mẽ. Do đó, việc theo học Văn bằng 2 Cao đẳng  Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh năm 2018 nói riêng và khối ngành Y Dược nói chung chính là bước ngoặt quan trọng giúp thay đổi cả tương lai, vận mệnh cho thí sinh theo học, điều này đã được các chuyên gia khẳng định.

Học Điều dưỡng để không bao giờ rơi vào thảm cảnh thất nghiệp

Học Điều dưỡng để không bao giờ rơi vào thảm cảnh thất nghiệp

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM năm 2018 trên phạm vi cả nước

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 trên phạm vi toàn quốc với điều kiện tuyển sinh vô cùng dễ dàng là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành và có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM phụ thuộc vào từng đối tượng đăng kí theo học, nhà trường có các mốc thời gian đào tạo là 18 tháng (được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng/Xét nghiệm) và 20 tháng (đối với các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Xây dựng, Kế toán, Báo chí, Ngân hàng…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM).

Trong thời gian đào tạo, các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể liên thông Đại học Y Dược hoặc thi tuyển công chức, viên chức tại bệnh viện nếu đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra. Đặc biệt, để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học, ngoài khung thời gian đào tạo chính khóa thì nhà trường còn có các mốc đào tạo ngoài giờ hành chính để sinh viên chủ động lựa chọn sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM năm 2018 trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM năm 2018 trên phạm vi cả nước

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018

Một bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ Chí Minh năm 2018 cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • n02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Nguồn: Caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *