Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật mẫu Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 giúp các thí sinh nắm bắt cơ hội học tập tốt cho bản thân.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học ngoài giờ hành chính

Hiện nay, chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 20201 được nhiều thí sinh lựa chọn để nâng cao trình độ học vấn cũng như mở rộng con đường việc làm cho bản thân. Trong chương trình học Liên thông các bạn sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành so với chương trình học Trung cấp để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi không chỉ giàu kiến thức chuyên môn và còn thuần thục kỹ năng thực hành.

Bởi các kiến thức tích lũy được khi học ở hệ Trung cấp chỉ là những kiến thức cơ bản. Nếu bạn muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hơn thì bạn cần nhiều kiến thức và nhiều kỹ năng sâu rộng hơn nữa. Do đó, việc học nâng cao kiến thức ngành Kỹ thuật Xét nghiệm sẽ không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi thông tư chuẩn hóa cán bộ ngành Y sắp được thi hành.

Nhằm đáp ứng điều kiện đăng ký học nâng cao bằng cấp của các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm với hình thức xét tuyển các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm. Thời gian học kéo dài 15 tháng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể vừa học, vừa làm mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học ngoài giờ hành chính

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM học ngoài giờ hành chính

Sau khi hoàn thành chương trình học các bạn trẻ sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH, bằng cấp này có giá trị sử dụng trên toàn quốc và có thể làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện, Công ty Dược phẩm với mức lương cao và ổn định.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Ngoài việc đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm, để đăng ký học các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược.
  • 02 bản sao công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Y dược.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 01 Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hiện nay chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được đào tạo thời gian ngoài giờ hành chính vào thời gian thứ 7&CN hay các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần nên các thí sinh có thể tận dụng cơ hội vừa học vừa làm. Do đó, nếu mong muốn tìm kiếm công việc phù hợp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai, các bạn có thể tiến hành làm hồ sơ đăng ký xét tuyển để tham gia tuyển sinh ngay từ hôm nay.

Ngoài cách gửi hồ sơ xét tuyển, các bạn thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến để đơn giản hóa thủ tục và hoàn thiện hồ sơ đăng ký học về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *