Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh hệ đào tạo vừa học vừa làm – Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM trên phạm vi cả nước.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2020
Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2020 

Điều dưỡng mang sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong lúc tình hình bệnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay thì nguồn lực Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng giữ một vị trí đặc biệt quan trọng. Theo đó, không chỉ riêng ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo chính quy mà Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và mong muốn học tập.

Trước nhu cầu ngày một lớn về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM trên phạm vi cả nước.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng áp dụng điều kiện tuyển sinh như thế nào?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH áp dụng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vô cùng đơn giản, mở ra cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh sau khi tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học trước đó có thể theo học ngành này.

Từ 1/7/2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu thu nhận hồ sơ và tuyển sinh nhiều đợt trong năm giúp các thí sinh có thể học được ngành này bất kỳ thời gian nào.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng

Quy định về điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 chỉ yêu cầu:

  • Thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM?

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ áp dụng đúng với quy định của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là 20 tháng.

Sau khi kết thúc thời gian đào tạo và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng và có thể tiến hành ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng cũng như có thể Liên thông lên trình độ cao hơn để có thể nâng cao kỹ năng, kiến thức cũng như bằng cấp của chính mình. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm cho mình vị trí làm việc tốt trong tương lai.

Nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng từ 1/7/2020
Nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng từ 1/7/2020

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Theo quy định, bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Thí sinh có thể lựa chọn phương thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện hay trực tiếp về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đối với những thí sinh đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh đầu vào đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2020 – 2021. Theo đó, ngay từ lúc này, bạn có thể đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại một trong những địa chỉ sau:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *