Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM ở đâu năm 2019?

Hiện tại em đang tìm hiểu và có nhu cầu theo học thêm 1 văn bằng về Điều dưỡng những không biết nên chọn cơ sở đào tạo nào chất lượng tại TP.HCM. Vậy nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu năm 2019?

Khu vực Miền Tây, nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu năm 2019?

TPHCM: Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu năm 2019?

Địa chỉ đào tạo khối ngành Y Dược luôn là những câu hỏi nóng trên các trang tin Giáo dục và nhận được sự quan tâm lớn của các thí sinh khi chúng là một trong những nhân tố quyết định không nhỏ đến thành công của người cán bộ ngành Y nói chung và người Điều dưỡng nói riêng. Theo nhiều các chuyên gia Giáo dục đầu ngành nhận định, nếu thí sinh nào có mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Sài Gòn (Tp.HCM) hay bất kỳ ngành Y học nào thì không nên bỏ qua địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bởi ngôi trường không chỉ có truyền thống lịch sử lâu đời mà còn được Bộ và các nhà tuyển dụng ưu ái giao chỉ tiêu đào tạo lớn hàng năm. Theo quy chế tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Tp.HCM năm 2019 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng Đại học chuyên ngành khác, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự và đảm bảo điều kiện sức khỏe để theo học tại Trường. Với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện trên đều có cơ hội trở thành học viên chính thức của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được hưởng mọi quyền lợi Nhà trường đưa ra trong năm học mới.

Miền Nam nên học Văn bằng 2 CĐ Điều dưỡng tại Tp.HCM năm 2020
KV Miền Nam nên học Văn bằng 2 CĐ Điều dưỡng tại Tp.HCM năm 2019

Với lịch sử hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ghi lại dấu ấn đẹp trong mắt những chuyên gia, phụ huynh và thí sinh về công tác đào tạo bài bản, đạt chuẩn của bộ cùng với cơ sở vật chất hiện đại, vận dụng thí nghiệm dành riêng cho từng ngành đào tạo. Theo đó các sinh viên theo học không những được sở hữu những thành quả đó mà còn được các giảng viên giàu chuyên môn nhiệt tình giảng dạy, truyền đạt đến sinh viên những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích nhất trong ngành. Bên cạnh đó, Nhà trường còn chú trọng đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng giáo tiếp, tiếng anh, tin học nhằm giúp các Điều dưỡng viên có thể hoàn thành tốt vai trò, chức năng và nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, đây là địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu giúp sinh viên ra trường luôn đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng khó tính cũng như tìm được công việc với mức lương phù hợp.

Chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Sau khi chính thức trở thành sinh viên của trường các bạn trẻ sẽ được đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng với khung thời gian học tập vô cùng linh hoạt khi các thí sinh có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với quỹ thời gian bản thân có vào các buổi tối trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật nhằm đảm bảo cho việc học tập cũng như công việc của sinh viên thuận lợi nhất. Sau khi kết thúc chương trình học Cao đẳng Y Dược TP.HCM chính quy, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế tại TP. Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020
Thí sinh chuẩn bị hồ sơ VB 2 CĐ Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Bên những điều kiện mà Nhà trường đưa ra ở trên, thí sinh còn phải chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ như:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *