Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Học phí là một trong những thông tin quan trọng được thí sinh quan tâm khi có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, vậy học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2021 là bao nhiêu?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành học có sức hút trong những năm gần đây do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Các chuyên gia cũng nhận định đây là một trong những xu hướng nghề nghiệp quan trọng trong tương lai.
Tại TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y Dược cho ngành Y tế Việt Nam. Với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đầy đủ và dụng cụ thực hành đạt chuẩn, sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực hành thực tế để sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc và có việc làm.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là 20 tháng. Nhà trường có lớp khai giảng liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường có thể nộp hồ sơ đăng ký ngay từ hôm nay.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP, mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại cơ sở TPHCM năm 2021 cụ thể là 1.200.000đ/tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cam kết học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ y tế để phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu.

Thông tin học phí văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Địa chỉ và thời gian nộp hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Stardust Dans une part de façon semblable essentielle du. cialispascherfr24.com John Bon sens John Austin émet les visas immigrants ils ont il est difficile si le wkutalisman.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *