Cao Đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Hội đồng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang lên kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 khóa đào tạo chính quy với những thông tin sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chính quy năm 2022

Thông tin khóa chính quy Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh năm 2022

Hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc của người dân ngày càng cao, trong đó nhân lực ngành Dược vẫn càng ở mức hạn chế, để bổ sung nhân lực Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được giao phó. Đào tạo Dược sĩ trình độ Cao đẳng trong năm 2021, với phạm vi triển khai trên toàn quốc. Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2022 cụ thể:

Mã trường: CDD1301 –  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Ngành đào tạo và mã ngành xét tuyển: Cao đẳng Dược – 6720201.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển điều kiện đơn giản.

Hệ đào tạo: Cao đẳng Chính quy.

Đối tượng xét tuyển: Tất cả các bạn thí sinh không phân biệt độ tuổi trên mọi miền tổ quốc có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường.

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đã học xong chương trình cấp 3, đã thâm dự kỳ thi THPT Quốc gia và được cấp bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận TN THPT tạm thời. Ngoài ra, cần đảm bảo sức khỏe tốt, hồ sơ cá nhân minh bạch, rõ ràng, không có tiền án tiền sự, vi phạm pháp luật… khi đăng ký tham gia tuyển sinh vào trường.

Thời gian đào tạo:  Thời gian đào tạo: Khóa chính quy Cao đẳng Dược học giờ hành chính có thời gian đào tạo 03 năm (Tương đương với 6 học kỳ – 5 tháng.) Trong quá trình này sinh viên được đào tạo bài bản và học tập trong môi trường với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đầy đủ đạt chuẩn của Bộ. Nhà trường còn liên kết với các bệnh viên, công ty doanh nghiệp Dược phẩm để sinh viên được đi thực tập, trải nghiệm thực tế tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bằng cấp tốt nghiệp: Học đủ số tín chỉ chương trình đào tạo và hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật Giáo ducj & nghề nghiệp và có giá trị sử dụng trên cả nước.

Khi đã nắm rõ những thông tin quan trọng trên, thí sinh đã có thể tham gia tuyển sinh và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của phòng tuyển sinh Y Dược và gửi đến VPTS trong thời gian sớm nhất để đảm bảo quyền lợi cùng như cơ hội trúng tuyển học tập tại trường.

Đào tạo lớp Dược sĩ 2022 Cao đẳng uy tín tại TPHCM

Hướng dẫn đăng ký và hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Đến thời điểm hiện tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai và lên kế hoạch đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2021 sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký học từ ngày 01/01/2022. Theo đó, thí sinh có thể tham khảo và chuẩn bị hồ sơ theo mẫu dưới đây.

Hồ sơ xét tuyển gồm:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược chính quy theo mẫu Nhà trường.
  • 02 Bản có công chứng Bằng Tốt nghiệp hoặc GCN Tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • 02 Bản có công chứng Học bạ THPT cấp 3.
  • 02 Bản có công chứng Giấy khai sinh.
  • 02 Bản có công chứng Giấy Chứng minh thư hoặc CCCD.
  • 02 Bản có công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 02 Ảnh thẻ 2×3 và 02 ảnh thẻ 3×4.
  • 01 Bản gốc Giấy khám sức khoẻ HS_SV.

Lưu ý: Các giấy tờ phải có thời gian công chứng không quá 06 tháng và ảnh phải được chụp trong vòng 06 tháng gần đây.

Cách thức đăng ký nộp hồ sơ:

  • Cách 1: Đến trực tiếp VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nộp hồ sơ hoặc gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ nhà trường.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ online tại Website/Fanpage/Zalo tư vấn tổ tư vấn tuyển sinh Nhà trường.

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng liên hệ địa chỉ và số Hotline chi tiết:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *