Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 tại Hà Nội mở ra cơ hội học tập đa dạng đối với thí sinh xét tuyển.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Những kiến thức cần biết về ngành Xét nghiệm

Ngành Xét nghiệm là ngành đóng vai trò quan trọng không thể thiếu tại các bệnh viện cũng như cơ sở y tế trên cả nước trong công tác khám chữa bệnh. Trong lĩnh vực Y học, đây được coi là ngành mang đến những bằng chứng khoa học chính xác nhất, thể hiện rõ nét, chi tiết về tình trạng sức khỏe mà con người đang đối mặt, từ đó có thể chẩn đoán, đưa ra cách điều trị phù hợp và phòng tránh được nguy cơ mắc bệnh. Với những ý nghĩa nhân văn đó mà không ít bạn trẻ đã quyết định theo học Đại học, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 tại các trường Y Dược đào tạo ngành Xét nghiệm.

Sau khi đủ điều kiện tốt nghiệp, những sinh viên hôm nào giờ trở thành những Kỹ thuật viên Xét nghiệm. Đây là tên gọi dành cho những người làm trong ngành, công tác tại các phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm tại các bệnh viện, đơn vị khám chữa bệnh hay những phòng khám. Vị trí của những kỹ thuật viên xét nghiệm đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu tại bất kỳ cơ sở khám chữa bệnh nào. Bởi lẽ những dấu hiệu lâm sàng bên ngoài rất khó để có thể giúp bác sĩ đưa ra những kết luận điều trị bệnh chính xác, tuy nhiên chỉ qua những thông số chính xác nhất từ phòng xét nghiệm, các bác sĩ có thể lập tức đưa ra chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018

Với ý nghĩa cao cả và tầm vóc quan trọng của ngành Xét nghiệm mà đến nay số lượng thí sinh đăng ký học ngành này tăng lên nhanh chóng, đặc biệt ở trình độ Cao đẳng. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học của thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Tất cả những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cũng như tuân thủ quy chế tuyển sinh theo quy định của Bộ LĐTB&XH sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2018.
  • Là công dân Việt Nam.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thiện khóa học.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Cũng giống như các ngành khác trong hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 chỉ giới hạn trong 3 năm. Đây là khoảng thời gian không quá dài nhưng không quá ngắn để sinh viên có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức về chuyên môn cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể làm tốt công việc sau khi ra trường. Đặc biệt khi được học tập tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội có tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam là cơ sở để sinh viên có thể ra trường tìm được việc và làm được việc.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

Sau khi đảm bảo đáp ứng những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018, thí sinh cần hoàn thiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo đúng quy định, bao gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Lúc này thí sinh có thể lựa chọn hình thức đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh hay chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *