Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Tuyển sinh đào tạo từ Trung cấp YHCT lên Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Tôi đã hoàn thành khóa học tốt nghiệp và có bằng Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền hiện muốn học lên Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN được không? Năm 2022 thông tin tuyển sinh và thời gian đào tạo quy định thế nào?

Tuyển sinh Văn bằng thứ 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ đào tạo 2 năm 

Ngành Vật lý trị liệu – PHCN được các chuyên gia trong ngành cho biết là ngành học tiềm năng phát triển trong những năm gần đây. Với cơ hội việc làm rộng mở bởi nhu cầu tuyển dụng khá lớn, bên cạnh đó Bộ Y tế đã có thông tư chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y phải có tối thiểu bằng Cao đẳng. Với sự phát triển của ngành Vật lý trị liệu nhiều sinh viên tốt nghiệp bằng Y sĩ YHCT muốn học lên Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN để bồi dưỡng kiến thức và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân.

Năm 2022 tốt nghiệp Y sĩ YHCT hệ Trung cấp học lên Cao đẳng Vật lý trị liệu được không?

Với những học viên muốn mở rộng việc làm sang lĩnh vực ngành Vật lý trị liệu và đã có bằng Trung cấp YHCT hoàn toàn có thể tham gia xét tuyển và học thêm Văn bằng thứ 2 ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022. Có khung giờ học ngoài hành chính và thời gian đào tạo trong 02 năm. Cụ thể điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN chính quy hệ đào tạo 02 năm yêu cầu như sau:

  • Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc khối sức khỏe khác ngành Vật lý trị liệu.
  • Học viên đã TN bằng Trung học phổ thông/Bổ túc văn hóa tương đương cấp 3. Đồng thời đảm bảo sức khỏe, hồ sơ lý lịch cá nhân minh chứng đầy đủ, không vi phạm pháp luật.

Lịch học khóa đào tạo chính quy 02 năm ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sắp xếp vào cả ngày thứ 7 – CN hàng tuần rất thuận tiện, chính vì vậy nếu học viên có nhu cầu học tập có thể thu xếp thời gian và công việc ở cơ quan.

Chương trình Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN hệ 2 năm được đào tạo theo khung chuẩn của Bộ, bám sát thực tiễn, nhà trường lấy sinh viên làm trọng tâm chú trọng thực hành. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN chính quy sau khi đã hoàn thành chương trình và đạt kết quả cao trong kỳ thi TN cuối khóa để tìm cho bản thân cơ hội việc làm mới trong tương lai.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN năm 2022 

Năm 2022 đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN hệ 02 năm như thế nào?

Đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN trong năm 2022 là sự đảm bảo rất lớn về cơ hội việc làm cho những học viên sau khi ra trường. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN hệ đào tạo 02 nhiều đợt trong năm, do vậy các học viên có nhu cầu tham gia học có thể thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: https://caodangyduoctphcm.com.vn/dang-ky-truc-tuyen

Hoặc chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN năm 2022 theo yêu cầu của phòng ban tuyển sinh và thí sinh nộp về địa chỉ trường bằng cách gửi phát nhanh qua bưu điện hoặc trực tiếp đến VP Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ đăng ký nhập học.

Thông tin chương trình học và tuyển sinh hệ đào tạo 02 năm ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN thí sinh có thắc mắc cần giải đáp thí sinh có thể gọi qua số Hotline tư vấn tuyển sinh và thông tin địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *