Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 là cơ hội để Điều dưỡng viên Trung cấp nâng cao trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp để đáp ứng yêu cầu của Bộ Y tế.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Để nâng cao các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế và đáp ứng nhu cầu của người dân thì bản thân mỗi cán bộ ngành Y tế phải luôn chủ động học tập nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Trong bối cảnh Bộ Y tế chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế yêu cầu trình độ cao đẳng trở lên thì việc học liên thông lên Cao đẳng đang là yêu cầu cấp thiết đối với mỗi cán bộ y tế trung cấp trong đó có các Điều dưỡng viên.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Trước nhu cầu học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng tăng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM dành cho các đối tượng là cán bộ y tế trung cấp. Cụ thể, điều kiện đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là: thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng và có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc đã học thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông).

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm.

Nhà trường có lớp học vào Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những người không có thời gian đi học trong giờ hành chính hàng ngày. Do vậy nếu thí sinh mong muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nhanh chóng thu xếp thời gian, công việc để tham gia khóa học.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thí sinh muốn đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ của thí sinh.

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *