Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học tại TPHCM năm 2021 với thời gian đào tạo ngắn, học ngoài giờ hành chính phù hợp với nhiều đối tượng.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao. Chính vì thế nghề chăm sóc sức khỏe luôn được trọng dụng và không bao giờ lỗi thời. Theo thống kê thực tế về nguồn nhân lực Điều dưỡng viên tại các bệnh viện, cơ sở y tế ở nước ta hiện nay thì đội ngũ này vẫn còn thiếu, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Không chỉ riêng tại nước ta mà nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang thiếu Điều dưỡng viên trầm trọng. Những điều này đang hứa hẹn rất nhiều cơ hội việc làm cho Điều dưỡng viên cả trong nước và các nước phát triển.

Nhận thấy được điều đó, nhiều người dù đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở ngành nghề khác vẫn lựa chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để bồi dưỡng thêm kiến thức và mở mang cơ hội việc làm cho bản thân.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên, đồng thời bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại cơ sở TPHCM với khung thời gian học thuận lợi cho cả những người đã đi làm.

Cụ thể, học viên muốn đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần đáp ứng được điều kiện:

  • Đã tốt nghiệp CĐ/ĐH ở một lĩnh vực bất kỳ tại một trường trong hệ thống giáo dục Việt Nam.
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo là 20 tháng, học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, thời lượng thực hành chiếm 70%, sinh viên được đào tạo bài bản để sau khi tốt nghiệp có thể làm ngay được việc. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, người học được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển gồm:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thời gian xét tuyển: Từ tháng 1/2021. Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *