Cao Đẳng Dược TP.HCM Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2019

Mở rộng phạm vi tuyển sinh trên cả nước chỉ với điều kiện tốt nghiệp THPT, thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược  TPHCM năm 2019 nhanh chóng lan rộng thu hút lượng lớn thí sinh tham gia.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019 

Công tác tuyển sinh Y Dược hệ Cao đẳng đang trở thành trung tâm hiện nay khi đây không chỉ là ngành HOT mang đến cơ hội nghề nghiệp rộng mở mà còn là ngành không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế, ý thức nghề nghiệp ngày một nâng cao trong giới trẻ, phù hợp với khả năng của người học là cột mốc quan trọng đẩy mạnh ngành này phát triển.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, công tác tuyển sinh đang bước sang giai đoạn hoàn thiện, quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cũng như các chính sách hỗ trợ thí sinh trong năm học mới đã được thông qua, hứa hẹn một năm học đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ yêu thích ngành học đầy tính nhân văn này.

Các mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2019

Nằm trong các ngành mũi nhọn của hệ thống ngành Y tế Việt Nam, Cao đẳng Y Dược TPHCM trở thành tâm điểm giúp thí sinh có nhiều lựa chọn ngành nghề. Tùy theo sở thích, khả năng học tập và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai mà bạn có thể lựa chọn các ngành học thích hợp.

Bạn có thể đăng ký học một trong những ngành học sau:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
Cao đẳng Y Dược năm 2019 tuyển sinh tại TPHCM
Cao đẳng Y Dược năm 2019 tuyển sinh tại TPHCM

Phạm vi và thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Mong muốn tất cả thí sinh trên cả nước được học tập ngành học bản thân yêu thích, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Y Dược TPHCM ngay hôm nay. Trong khí đó, thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 cũng có thể nộp hồ sơ ngay lúc này hoặc sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Theo đó, thí sinh có thể chủ động gửi hồ sơ về Nhà trường ngay hôm nay để có thể nhận cơ hội trúng tuyển từ phía Nhà trường.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2019

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2019 tại TPHCM được tuân thủ theo quy định chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB&XH. Thí sinh chỉ cần đảm bảo thông qua các tiêu chí sau là nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2019.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học tập diễn ra thuận lợi.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Các giấy tờ cần chuẩn bị trong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2019

Thông tin về hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đây là những giấy tờ quan trọng trong quy trình xét tuyển nên thí sinh cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ có mức học phí Cao đẳng Y Dược thấp

Học phí không phải là vấn đề dễ dàng đối với nhiều người, đặc biệt đối với lĩnh vực Y Dược chúng lại cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không vì thế mà tất cả các trường đều nâng mức học phí lên chót vót, ở đó vẫn có những trường vì lợi ích của thí sinh mà đưa ra mức học phí hợp lý như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Học phí Cao đẳng Y Dược TPHCM 2019 là 940.000 đồng/tháng/sinh viên. Đây là mức phí đã được triển khai từ năm 2018 và duy trì trong giai đoạn hiện tại có thể thấy rằng Nhà trường không đặt nặng vấn đề học phí lên hàng đầu.

Như vậy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ phù hợp, giúp các thí sinh dễ dàng thực hiện được giấc mơ học tập của mình tại một trong những ngôi trường uy tín trên cả nước.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *