Cao Đẳng Dược TP.HCM Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM Cao đẳng Hộ sinh Cao đẳng KTVLTL và PHCN Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Rất nhiều thí sinh có ý định đăng ký học Cao đẳng Y Dược nhưng lại chưa nắm được mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 gồm những gì?

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Để làm rõ những thông tin xét tuyển trước mùa tuyển sinh năm 2018, Nhà trường sẽ tư vấn cho các thí sinh về việc việc chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 và  hình thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược của Nhà trường như sau:

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP. HCM năm 2018

Trong những năm gần đây, lĩnh vực Y Dược dần chiếm được sự quan tâm của toàn xã hội, con người đã bắt đầu quan tâm tới sức khỏe của bản thân mình, vì vậy việc lựa chọn đi khám định kỳ hay ở những bệnh viện cơ sở Y tế chất lượng là điều mà rất nhiều người lựa chọn. Để có thể đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Bộ Y tế đã yêu cầu đến năm 2021 tại tất cả những cơ sở khám chữa bệnh cán bộ Y tế phải đạt trình độ từ Cao đẳng trở lên.

Lựa chọn một địa chỉ đào tạo chất lượng và uy tín giúp cho các thí sinh có cơ hội tiếp thu đầy đủ kiến thức chuyên môn, chuẩn hóa nhân lực, bù đắp sự thiếu hụt nhân lực cho ngành Y tế Việt Nam. Trường luôn đề cao việc đào tạo lý thuyết song song với thực hành, sinh viên Y Dược được học tập trong môi trường đào tạo trường Y gắn liền với thực hành bệnh viện với những trang thiết bị Y tế tiên tiến đạt chuẩn quốc gia. Ngoài những kiến thức chuyên môn, sinh viên theo học tại trường còn được rèn luyện những kỹ năng mềm phục vụ cho công việc như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tác phong làm việc…  nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ Y tế. Nhằm giúp các thí sinh có cơ hội học tập trong lĩnh vực Y Dược, Nhà trường tuyển sinh với các chuyên ngành như sau để thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018:

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 đó là các thí sinh phải tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm khá năm lớp 12 trở lên.

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 

Mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trên đây là mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 cần thiết để các thí sinh có thể chuẩn bị đầy đủ giấy tờ đăng ký học tập trong lĩnh vực Y Dược.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM 

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM 

Sau khi các thí sinh đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường theo những cách sau đây:

– Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018 tại địa chỉ của Nhà trường.

– Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện đến địa chỉ của Nhà trường.

– Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau đây:

Khi học tập tại Cao đẳng Y Dược TP.HCM các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Nhằm chia sẻ những khó khăn với các thí sinh cũng như giúp đỡ các thí sinh để các em có thể yên tâm theo học tại Trường, năm 2018 nối tiếp thành công từ chương trình hỗ trợ học phí cho sinh viên, Nhà trường có nhiều chính sách miễn giảm học phí cho các thí sinh thuộc diện khó khăn và có thành tích cao trong học tập.

Lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM mang lại nhiều cơ hội

Lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM mang lại nhiều cơ hội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TP.HCM trong vòng 3 năm, các thí sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp, Nhằm thu hút thí sinh, đặc biệt là những thí sinh giỏi, Nhà trường sẽ miễn giảm 100% học phí năm 2018 áp dụng với những thí sinh có kết quả học tập 03 năm lớp 10,11,12 của 3 môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh đạt 8.0 trở lên và xếp loại Hạnh kiểm Khá trở lên. Nhà trường còn có liên kết với nhiều doanh nghiệp Y tế tổ chức các buổi hướng nghiệp, tuyển dụng cho những sinh viên năm cuối, đây là dịp để sinh viên được tương tác với các nhà tuyển dụng và tăng cơ hội việc làm khi ra trường.

Các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này, ngay từ bây giờ hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TP.HCM về địa chỉ của Nhà trường, ngoài đào tạo hệ chính quy, Nhà trường còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược (Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm…) và Liên thông Cao đẳng Y Dược (Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược…)

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *