Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020 có gì mới?

Ngoài việc đảm bảo điều kiện tuyển sinh thì các bạn trẻ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020 nếu có nguyện vọng học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Những giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Là một trong những tiêu chí quan trọng trong quy định tuyển sinh Cao đẳng Y Dược bắt buộc các thí sinh phải thực hiện theo quy định. Chỉ một chút sơ sót cũng có thể khiến bạn mất đi cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Do đó với những thông tin mà Ban tuyển sinh của trường tổng hợp sau đây hi vọng sẽ giúp thí sinh có thể đăng ký một cách dễ dàng cũng như rút ngắn thời gian, công sức và tiền bạc, đồng thời đem lại cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Những giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM tưởng chừng là công đoạn đơn giản trong quy trình tuyển sinh đăng kí học nhưng thực tế chúng vô cùng quan trọng khi đây là bằng chứng để bạn có thể cho Nhà trường biết bạn đủ điều kiện để có thể tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng Y Dược. Vì thế ngoài điều kiện tuyển sinh thì các bạn trẻ còn phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ mà Nhà trường yêu cầu. Theo đó, hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020 bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳngĐiều dưỡng 2020.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020).
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Phong bì có ghi đầy đủ các thông tin chi tiết của thí sinh (họ tên, sđt, địa chỉ)
  • 04 ảnh kích cỡ 3×4 + bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem (ghi rõ họ và tên + số điện thoại + địa chỉ của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần).

Khi chuẩn bị được đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019, các thí sinh cần kiểm tra lại một lần nữa xem trong bộ hồ sơ còn thiếu sót gì hay không, nếu thiếu bất kỳ giấy tờ gì thì nhanh chóng bổ sung để đảm bảo quyền lợi học tập cho chính bản thân mình.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Những ai có đủ điều kiện đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Việc chọn trường để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 luôn là bài toàn khó đối với cả thí sinh và phụ huynh. Bởi việc chọn trường đào tạo Y Dược không những phải đảm bảo yếu tố môi trường sư phạm an ninh tốt mà còn phải có môi trường Y khoa đạt chuẩn để khuyến khích phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên thì sau khi tốt nghiệp các cử nhân mới có thể đảm bảo tốt tay nghề, trình độ kiến thức để xin ứng tuyển vào các công ty, bệnh viện. Năm 2020, thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hệ chính quy với điều kiện các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT. Theo đúng quy định, thí sinh đảm bảo được điều kiện trên sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm. Kết thúc thời gian 3 năm học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chinh quy và có thể sử dụng tấm bằng trên để đi xin việc tại bất t kỳ đơn vị, bệnh viện y tế nào trên cả nước.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết nhất các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *