Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG TP.HCM NĂM 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM là gì? Liệu năm 2018 có gì thay đổi trong phương án tuyển sinh so với những năm gần đây?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Với mục tiêu đáp ứng được nguyện vọng theo học của nhiều thí sinh cũng như đào tạo bổ sung thêm nguồn nhân lực đang thiếu hụt ngành Điều dưỡng cho ngành Y tế, tạo mọi điều kiện hết sức có thể cho những thí sinh theo đuổi đam mê làm Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM thông báo Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM cụ thể như sau:

  • Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THPT là có đủ điều kiện xét tuyển vào trường. Với điều kiện này, khá thuận lợi cho những thí sinh có học lực trung bình, trung bình khá có cơ hội rõ ràng để theo học ngành nghề mình mơ ước.
  • Ngoài ra, những tiêu chí phụ để xét tuyển cũng được nhà trường đề ra như thí sinh có hạnh kiểm đạo đức đạt từ khá trở lên, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và không trong thời gian thi hành án.

Khi hoàn thành chương trình đào tạo các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng điều dưỡng chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngày hoặc theo học lên bậc cao hơn nếu có nhu cầu.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 trong bao lâu?

Sau khi đáp ứng được Điều kiện học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thì vấn đề vời thời gian đào tạo cũng được nhiều thí sinh nhắc đến. Với quy chế do Bộ LĐTB&XH ban hành mới đây, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM tại Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM trong vòng 3 năm.

Những lợi ích mà sinh viên nhận được trong thời gian đào tạo tại trường là sinh viên sẽ được trau đồi các kỹ năng chuyên môn cần thiết thông qua những buổi học thực hành. Những năm gần đây tỉ lệ sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường ra trường có việc làm cao, do được đào tạo bài bản trong quá trình học và có thể đáp mọi yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Đồng thời sở hữu nền tảng vững chắc, kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm tốt đó chính là bí quyết thành công của tất cả những thí sinh học tại  Cao đẳng Y Dược TP.HCM.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 2018 có những giấy tờ gì?

Nếu có nguyện vọng theo học tại trường, ngoài việc nắm bắt rõ về Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Đại học – Cao đẳng năm 2018 theo mẫu mà trường đã công bố
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước: nộp bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • Thí sinh tốt nghiệp cấp THPT năm 2018: Nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú.
  • Nộp kèm theo các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên.
  • 02 phong bì có dán tem sẵn, thí sinh điền đầy đủ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM nếu mong muốn theo học thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh của Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *