Cao đẳng Hộ sinh

Bằng Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2021?

Bằng bổ túc văn hóa cấp 3 có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không, cách đăng ký xét tuyển thế nào?

<center><em>Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2021?</em></center>

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2021?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM 2021?

Hiện nay với trình độ Cao đẳng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH để đưa ra phương án tuyển sinh vừa mở ra cơ hội học tập cho thí sinh, vừa đảm bảo được chất lượng đầu vào.

Cụ thể trong năm 2021, Nhà trường đưa ra điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM như sau:

Phương thức xét tuyển: xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa THPT. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Với phương châm đào tạo chú trọng thực hành và việc làm cho sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với những thí sinh muốn theo học ngành Y Dược.

Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh các bạn trẻ có thể đảm nhận các công việc như sau:

  • Hướng dẫn và tiếp đón người bệnh.
  • Chuẩn bị các công đoạn để thăm khám thai cho thai phụ, chuẩn bị các công đoạn đỡ đẻ, các công cụ, trang thiết bị hỗ trợ, theo dõi khi thai phụ chuyển dạ.
  • Thực hiện các ca đỡ đẻ thường, hoặc phụ giúp bác sĩ thực hiện các ca đỡ đẻ khó.
  • Theo dõi tình trạng của sản phụ và trẻ sơ sinh, báo cáo ngay cho bác sĩ điều trị nếu có diễn biến bất thường xảy ra.
  • Chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh…

Với số lượng dân số rất đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh tại Việt Nam là rất lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên ngành Sản Phụ Khoa được mở ra để đáp ứng được nhu cầu của người dân, vì thế cơ hội việc làm của các nữ Hộ sinh còn được mở rộng hơn nữa.

<center><em>Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021</em></center>

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Chi tiết mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Hộ sinh tại  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần nắm được thông tin tuyển sinh, mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 để không bị sai sót trong quá trình đăng ký.

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cập nhật thông tin mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 cụ thể:

  • Mã trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là: CDD1301,
  • Mã ngành Cao đẳng Hộ Sinh: 6720303

Để đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện bằng một trong những cách như sau.

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo hướng dẫn của Nhà trường về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện.

Cách 2: Thí sinh mang hồ sơ đã chuẩn bị đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp.

Cách 3: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website của trường.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021, các thí sinh sẽ nộp về địa chỉ trường theo hình thức gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến trường để nộp và được ban tuyển sinh tư vấn trực tiếp chọn ngành học phù hợp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *