Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Các trường đại học có ngành Dược ở TPHCM tuyển sinh năm 2020

Ngành Dược là ngành học quan trọng trong khối ngành sức khỏe, thí sinh muốn theo học ngành Dược tại TPHCM có thể tham khảo một số trường đại học y dược sau đây.

Các trường đại học có ngành Dược ở TPHCM tuyển sinh năm 2020

Các trường đại học có ngành Dược ở TPHCM gồm những trường nào?

Dược sĩ Đặng Dương, giảng viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Dược là một ngành quan trọng trong hệ thống y tế. Những người làm việc trong ngành Dược được gọi chung là Dược sĩ, họ có nhiệm vụ bào chế, nghiên cứu, sản xuất các loại thuốc, dược phẩm, tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc, phân phối thuốc đến người dùng.

Vì là ngành nghề liên quan đến sức khỏe của con người nên khi theo học ngành Dược, bạn nên chọn những trường đào tạo uy tín để được đào tạo bài bản về kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn.

Các trường đại học có ngành Dược ở TPHCM

Ngành Dược hiện nay được đào tạo tại nhiều trường đại học, cao đẳng Y Dược. Hiện nay các trường đại học có ngành Dược ở TPHCM có thể kể đến bao gồm:

  • Trường Đại học Y Dược TPHCM
  • Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Khoa Y- Đại học Quốc gia TPHCM
  • Hay như Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ở khu vực phía Nam.

Nhìn chung ngành Dược ở các trường đại học y dược đều lấy điểm chuẩn khá cao và phù hợp với những thí sinh có học lực giỏi. Đối với các thí sinh có học lực khá hoặc trung bình khá trở nên muốn theo học ngành Dược thì có thể chọn xét tuyển vào các trường cao đẳng y dược với đầu vào đơn giản hơn và bớt áp lực hơn.

Học Cao đẳng Y Dược nên học trường nào ở TPHCM?

Chọn trường theo học Cao đẳng Y Dược ở TPHCM thí sinh nên chọn học tại những trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe để được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành. Tại TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, trong đó có ngành Dược. Sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo bài bản từ kiến thức cơ sở đại cương cho đến kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành thí nghiệm đầy đủ nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm thực tế sẽ truyền thụ kiến thức và kinh nghiệm cho sinh viên, hướng dẫn và đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường. Chương trình đào tạo chuẩn, bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin làm được việc và có việc làm.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Theo phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược tại TPHCM theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến ngay từ thời điểm này tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển năm 2020 về địa chỉ trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp về trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

 

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *