Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Các trường Đại học xét tuyển khối D01 ở TPHCM năm 2020

Tổ hợp môn khối D01 bao gồm các môn Toán, Anh, Ngữ văn, sau đây là thông tin một số trường đại học ở TPHCM xét tuyển khối D01 năm 2020 thí sinh có thể tham khảo.

Các trường Đại học xét tuyển khối D01 ở TPHCM năm 2020

Các trường Đại học xét tuyển khối D01 ở TPHCM năm 2020

Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin tổng hợp một số trường đại học ở TPHCM xét tuyển khối D01, thí sinh có thể tham khảo và cân nhắc chọn ngành chọn trường phù hợp.

Đại học Quốc gia TPHCM

Hiện nay nhiều trường đại học trực thuộc Đại học Quốc gia TPHCM có tuyển sinh khối D01 (Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh) như: Trường Đại học Bách Khoa TPHCM, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ thông tin, Trường Đại học Kinh tế Luật, Viện Môi trường Tài Nguyên. Thí sinh có thể tham khảo thông tin trên website của Đại học Quốc gia TPHCM để biết các trường, các ngành trực thuộc có tuyển sinh khối D01.

Đại học Luật Tp Hồ Chí Minh

Đại học Luật TPHCM là một trong những trường đào tạo ngành Luật uy tín ở Việt Nam với các chuyên ngành: Luật; Luật thương mại Quốc tế; Quản trị- Luật; Ngôn Ngữ Anh; và Quản trị Kinh doanh. Điểm thấp nhất khối D vào trường những năm gần đây là 19 điểm và cao nhất là 22 điểm (dành cho khu vực số 1). Đây là một trong những trường Đại học tuyển sinh khối D thí sinh có thể tham khảo nếu yêu thích ngành Luật.

Đại học An Ninh Nhân Dân

Trường Đại học An ninh Nhân dân TPHCM là cơ sở đào tạo phía Nam của chuyên ngành an ninh. Chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của trường khá ít, do đó sức cạnh tranh và tỉ lệ chọi vào trường khá cao. Đối với Nam điểm tuyển sinh khối D đạt ngưỡng vào trường khoảng 22 điểm, đối với nữ là khoảng 24 điểm.

Đại học Ngoại Thương TPHCM

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, Trường Đại học Ngoại thương TPHCM là trường đại học trọng điểm đào tạo về Kinh tế và Ngoại ngữ tại khu vực Phía Nam. Đây cũng là trường có tuyển sinh khối D ở hầu hết các nhóm ngành. Mức điểm đầu vào tại trường là từ 23 điểm trở lên.

Đại học tài chính Marketting

Với thí sinh có mức điểm khoảng 18 điểm khối D01 có thể tham khảo Trường Đại học Tài chính Marketing. Trường được đánh giá là trường đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực.

Đại học Ngân hàng TP. HCM

Đây là một trong những trường đại học có tuyển sinh khối D01 tại TPHCM thí sinh có thể tham khảo. Các chuyên ngành đào tạo tại trường hiện nay gồm có: Tài chính- Ngân hàng; Kế Toán; Quản trị kinh doanh; Kinh tế Quốc tế; Luật Kinh tế; Hệ thống thông tin quản lí. Điểm chuẩn khối D vào trường năm 2018 thấp nhất là 18 điểm và cao nhất là 20 điểm.

Đại học Công nghiệp TPHCM

Trường Đại học Công nghiệp TPHCM dành nhiều tuyển sinh khối D cho các nhóm ngành Luật; dệt may; công nghệ thông tin; điện tử Viễn thông; công nghệ hóa học; công nghệ thực phẩm; quản trị du lịch và lữ hành;… với mức điểm thấp nhất chỉ từ 18 điểm.

Ngoài ra nếu thí sinh yêu thích nhóm ngành Y Dược có thể tham khảo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là một trong những trường uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe. Năm 2020 Trường tuyển sinh Cao đẳng chính quy các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Hoặc nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường theo địa chỉ sau:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *