Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Cơ hội cho những thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thí sinh có cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 nhờ điều kiện xét tuyển dễ dàng.

Cơ hội cho những thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019  Cơ hội cho những thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến cơ hội học tập cho tất cả thí sinh trên cả nước nếu muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Không chỉ bởi các yếu tố chủ quan, xét về toàn diện đây là cơ hội lý tưởng để các bạn trẻ có thể thực hiện được giấc mở trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 theo hình thức miễn thi

Không quá áp lực, căng thẳng bởi điểm số như những năm trước đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 áp dụng hình thức xét tuyển, miễn thi đối vói chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và Cao đẳng Y Dược TPHCM nói chung. Đây là quyết định dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH với mong muốn giúp các em giảm tải được áp lực thi cử cũng như có cơ hội học tập cao hơn.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 đơn giản

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 đơn giản

Theo đó, điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hay giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tham gia kỳ thu THPT quốc gia năm 2019.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình học.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ngay khi thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đưa ra, Nhà trường đã nhận được rất nhiều thư phản hồi tích cực từ phía thí sinh. Đây cũng là lý do quan trọng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút được rất nhiều hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian vừa qua.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM phù hợp với nhiều đối tượng tham gia xét tuyển

Thật khó có thể tìm được ngôi trường nào có mức học phí phù hợp như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Không chỉ riêng ngành Điều dưỡng mà tất cả các ngành Cao đẳng Y Dược TPHCM mà Trường đang đào tạo như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Vật lý trị liệu đều có mức học phì phù hợp với đa phần các đối tượng tuyển sinh.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM phù hợp

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM phù hợp

Theo chỉ đạo của Ban giám hiệu Nhà trường, mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 sẽ được cân đối, đảm bảo sinh viên không quá áp lực về vấn đề này, thay vào đó là tập trung chuyên môn học tập, rèn luyện tay nghề để có thể trở thành Điều dưỡng viên giỏi chuyên môn, giàu y đức. Điều này có thể nhận thấy rõ ở năm 2018 khi mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mà Trường Cao đẳng Y Dược triển khai chỉ ở mức 800.000 đồng/tháng/sinh viên. Số lượng sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc ở mức cao.

Với thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 3 năm thì mức học phí này sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí bên cạnh những giờ học vô cùng lý thú. Bên cạnh đó không thể không kể đến các chính sách ưu tiên như miễn giảm học phí, hỗ trợ vay vốn, ký túc xá,… đảm bảo sinh viên có môi trường học tập tốt nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều chính sách ưu đãi của Nhà trường đang trong quá trình triển khai với mục đích mang đến chất lượng học tập cho sinh viên cũng như cơ hội phát triển toàn diện. Do đó những thí sinh yêu thích và có nguyện vọng theo học lĩnh vực này có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *