Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang thu hút được đông đảo thí sinh theo học. Vậy địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ở đâu chất lượng.

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều trường đào tạo các ngành Y dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng, nhưng để tìm cho bản thân một địa chỉ học tập đảm bảo chất lượng là điều các thí sinh băn khoăn nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tự hào là địa chỉ đào tạo ngành Y dược hàng đầu được nhiều thí sinh đánh giá cao về chất lượng đầu ra cho sinh viên. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đặt tiêu chí chất lượng sinh viên lên hàng đầu nên thu hút được đông đảo thí sinh cũng như phụ huynh tin tưởng theo học trên toàn cả nước.

Do đó thí sinh có nguyện vọng học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo đuổi đam mê của mình. Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại trường sẽ được đào tạo và làm việc với những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ truyền đạt lại những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực điều dưỡng. Ngoài ra nhà trường còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng thực hành đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế giúp thí sinh tiếp cận với thực tế nhiều hơn.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Điều kiện: Để học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM người học cần có ít nhất một văn bằng ở trình độ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian bị truy tố trách nhiệm hình sự hay thi hành án.

Thời gian học: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thời gian đào tạo là 20 tháng. Sau khi hoàn thành khóa học thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được liên thông đại học theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 2021

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện, thí sinh hoàn toàn có cơ hội đăng ký và trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Để tham gia xét tuyển thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo yêu cầu như sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm bảng điểm tương ứng
  • 02 ảnh thẻ kích thước 3×4 và 02 ành kích thước 2×3 (chụp trong 6 tháng gần nhất)
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng
  • Các giấy tờ ưu tiên khác(nếu có).

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, thí sinh gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM bằng các hình thức sau

  • Nộp trực tiếp về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM
  • Gửi chuyển phát nhanh về Địa chỉ Văn phòng tuyển sinh nhà trường
  • Đăng kí trực tuyến tại website của nhà trường.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tât cả các ngày trong tuần vào khung giờ hành chính. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ bộ phận tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp chi tiết nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *