Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Đảm bảo chất lượng đào tạo theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 hợp lý.

Rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ cho sinh viên như những Điều dưỡng chuyên nghiệp  Rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ cho sinh viên như những Điều dưỡng chuyên nghiệp

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đáp ứng chuẩn đầu ra

Một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chuẩn không chỉ đảm bảo yếu tố về cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ thiết bị y tế, phương tiện dạy và học mà còn tuân thủ về thời gian học làm sao để sinh viên có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức và kỹ năng nhất. Đặc biệt khi quy định về chuẩn hóa cán bộ y tế chính thức triển khai: từ ngày 1/1/2021 ngành Y tế chỉ tuyển viên chức có trình độ Cao đẳng trở lên. Từ ngày 1/1/2025 các chức danh trong trình độ Trung cấp sẽ bị loại bỏ hoàn toàn thì liên thông không chỉ còn là vấn đề muốn hay không muốn mà là điều kiện bắt buộc đối với những Điều dưỡng Trung cấp muốn tiếp tục làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện. Điều này cũng buộc các trường đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM cần có kế hoạch triển khai thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 sao cho hợp lý.

Căn cứ theo quy định của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là 3 năm. Đặc biệt cũng trong thời gian học này, thí sinh sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng về chuyên ngành Điều dưỡng được truyền đạt từ những giảng viên dày dặn kinh nghiệm trình độ cử nhân Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ, Điều dưỡng viên trưởng tại các bệnh viện lớn trên cả nước,… có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ không chỉ tại Việt Nam mà tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,….

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học đi đôi với hành

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học đi đôi với hành

Sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM học gì?

Thời gian 3 năm không phải dài cũng không ngắn để sinh viên có thể trau dồi những kỹ năng cần thiết để trở thành những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên bạn đã biết những kiến thức mà bạn được học trong thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là gì?

Cụ thể sinh viên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ được trang bị những kiến thức về Dược lý điều dưỡng, Giáo dục sức khỏe và thực hành Điều dưỡng,  điều dưỡng cơ sở sức khỏe – môi trường và vệ sinh nâng cao sức khỏe, Điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, Chăm sóc sức khỏe người lớn bệnh Nội khoa, Nghiên cứu khoa học Điều dưỡng, Chăm sóc người bệnh cấp cứu và chăm sóc tích cực, Quản lý Điều dưỡng, Pháp luật – Tổ chức Y tế, Đạo đức Điều dưỡng, …

Bên cạnh đó, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo học chuyên ngành Điều dưỡng còn được trang bị các kiến thức bổ trợ như: Chăm sóc bệnh chuyên khoa, Chẩn đoán và chăm sóc Điều dưỡng, Dược lâm sàng và các kỹ năng mềm khác như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm,… kỹ năng nghề nghiệp như: Y khoa nâng cao, Cận lâm sàng, thủ tục hành chính bệnh viện,. . .

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Để có thể theo học lớp Liên thông, thí sinh không chỉ đảm bảo điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM: đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng với những thí sinh tham gia Liên thông chéo ngành, có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự mà còn cần hoàn thiện hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ theo quy định.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cụ thể hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 bao gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng (theo mẫu của nhà trường);
  • 01 Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 01 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng minh ưu tiên nếu có

Địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *