Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tư vấn điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Tuyển sinh 2019 có những thay đổi gì trong điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là câu hỏi sẵn sàng chờ đợi lời giải đáp từ ban tư vấn các trường y Dược.

Tư vấn điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Tư vấn điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Mặc dù năm 2019 chưa đến, tuy nhiên công tác chuẩn bị cho mùa tuyển sinh trong năm tới cũng được các trường Y Dược trên cả nước tiến hàng triển khai. Đồng thời các thí sinh có mong muốn tuyển sinh và các trường Y Dược như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Dược TPHM, Đại học Y Dược,…  cũng đã tìm kiếm thông tin về quy trình tuyển sinh các ngành. Trong đó Điều dưỡng là một trong những ngành học thu hút khác nhiều quan tâm của các bạn trẻ. Theo đó những thắc mắc, băn khoăn về các vấn đề như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 là gì, điểm chuẩn ra sao, hồ sơ như thế nào?… liên tục được gửi về các trường.

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM nên học ở đâu tốt nhất?

Nếu không may mắn sở hữu khả năng vượt trội, có thành tích cao trong học tập hay không đủ may mắn để trúng tuyển vào các trường Đại học thì Cao đẳng là hệ đào tạo phù hợp mà thí sinh có thể tham khảo. Trong những ngôi trường đang tiến hành đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có tiếng trong ngành giáo dục chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đây là ngôi trường tiên phông trong việc áp dụng mô hình Viện – Trường vào đào tạo các ngành Y Dược. Tất cả sinh viên theo học tại đây đều được học theo giáo trình chuẩn của Bộ kết hợp với những thay đổi phù hợp so với thực tế, được cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, giúp các em không bị tụt hậu so với thời đại. Mặt khác việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành mang lại những hiệu quả tích cực khi không chỉ giúp sinh viên nắm chắc kiến thức mà còn nâng cao khả năng nghiệp vụ, tay nghề, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi làm việc tại các bệnh viện, phòng khám sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ nên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019
Địa chỉ nên học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Với chất lượng giáo dục đạt chuẩn của Bộ sẽ giúp các em có được những kiến thức chuẩn nhất cũng như mở ra một tương lai tốt đẹp sau khi hoàn thành thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo quy định.

Quy định điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Cơ hội nghề nghiệp đối với ngành Điều dưỡng khó có thể chối bỏ khi nhu cầu về nguồn nhân lực hiện nay là rất cao. Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang không ngừng mở rộng chính sách khuyến khích lao động trên thế giới đến học tập và làm việc như CHLB Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… bởi tình trạng già hóa dân số, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một lớn trong khi nhân lực trong nước không thể đáp ứng kịp. Theo đó tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM vừa nhanh vừa tiếp kiệm là bước khởi đầu thông minh để bạn có công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra thông báo quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019. Mặc dù không phức tạp như tuyển sinh bậc Đại học, nhưng các thí sinh vẫn phải đảm bảo quy định chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Theo đó đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT đối với các trường hợp đã tốt nghiệp từ năm 2018 trở về trước. Riêng trường hợp thí sinh tham gia kỳ thi THPT năm 2019 thì chỉ cần có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời theo quy định.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không vi phạm phạp luật theo quy định luật pháp Việt Nam hay đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, nếu như các trường khác tiến hành thi tuyển hoặc kết hợp giữa thi đánh giá năng lực và xét tuyển thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ thực hiện duy nhất phương thức xét tuyển. Với hình thức này, sinh viên không chỉ giảm tải được áp lực thi cử mà vẫn dễ dàng trúng tuyển mà không gặp quá nhiều rắc rối nào.

Quy định điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đơn giản
Quy định điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đơn giản

Quy định hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Bên cạnh đáp ứng những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên, thí sinh còn cần hoàn thiện hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 với đầy đủ giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Những điều kiện tuyển sinh thuận lợi cùng địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng chính là yếu tố hàng đầu quyết định có nên theo học hay không. Với những lợi thế Nhà trường có được cũng như điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 thuận lợi sẽ giúp bạn trở thành sinh viên của Trường trong năm học 2019 – 2020.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *