Y sĩ Y học cổ truyền

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2021 học thứ 7 & chủ nhật, với hình thức xét tuyển hồ sơ Miễn thi đầu vào.

Lý do nên chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur học y học cổ truyền

Lý do nên chọn học Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hàng năm với số lượng lớn sinh viên đăng ký học các ngành hệ Cao đẳng chính quy như: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, VLTL – Phục hồi chức năng, hộ sinh. Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu học Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2021.

Nhằm đáp ứng môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, nhà trường không ngừng nâng cao về chất lượng đào tạo, cơ cở vật chất, trang thiết bị dụng cụ phòng thí nghiệm được cải tiến và chất lượng giúp thí sinh rèn luyện kỹ năng hiệu quả hơn. Giảng viên giảng dạy cũng luôn nhiệt tình với sinh viên, giải đáp tận tình mọi thắc mắc cho các bạn có thể hiểu sâu hơn về bài giảng.

Luôn chú trọng và đưa chất lượng đào tạo lên hàng đầu chương trình giảng dạy đạt chuẩn Bộ Y tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thay đổi phương pháp đào tạo, chú trọng kỹ năng thực hành, nâng cao cơ sở vật chất – hạ tầng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh.

Nhà trường thực hiện mục tiêu cùng với chữ Tâm làm chân lý của người làm ngành Y nên luôn chú trọng việc đầu tư môi trường nghiên cứu tốt nhất. Nhằm giúp sinh viên ra trường tìm được việc làm và làm được việc, ứng dụng những kiến thức đã được học trong công tác hỗ trợ đắc lực vào việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Năm 2021 nhận  thức được sự phát triển của ngành Y sĩ Y họ cổ truyền trong tương lai và nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền TPHCM với đối tượng tuyển sinh trên toàn quốc đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Hình thức xét tuyển hồ sơ miễn thi.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y học cổ truyền năm 2021

Với thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp y học cổ truyền cũng chính là một trong những lợi thế cực kỳ lớn của Nhà trường nếu so với các ngôi trường khác cũng đào tạo lĩnh vực Y sĩ Y học cổ truyền này. Các thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp YHCT sẽ được đào tạo liên tục trong thời gian cao nhất là 12 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục khai giảng các lớp Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Đây là điều kiện thuận lợi cho các sinh viên có nhu cầu vừa đi học vừa đi làm.

Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Y sĩ Y học cổ truyền được phép thi liên thông lên Bác sĩ Y học cổ truyền khi người học đủ điều kiện và có nguyện vọng học ở bậc học cao hơn.

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền năm 2021

Những bạn thí sinh có nguyện vọng học Y học cổ truyền hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, khi tham gia xét tuyển hãy chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ:

  • Phiếu Đăng ký xét tuyển theo mẫu mới nhất của Nhà Trường
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp cao nhất mà thí sinh đang sở hữu ( THPT, TC, CĐ, ĐH…)
  • 02 Bản sao học bạ/bảng điểm (tương đương, có công chứng).
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh + CMND photo có công chứng.

Hoàn thiện hồ sơ đầy đủ gửi về địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên dưới.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *