Cao đẳng Hộ sinh Tin Tức

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Việc theo học tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 uy tín, đạt chuẩn Bộ Y tế giúp các thí sinh có cơ hội học chuyên sâu kiến thức về ngành, dễ dàng tìm kiếm công việc ổn định, phù hợp với năng lực.

<center><em>Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021</em></center>

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Tại sao nên theo học Cao đẳng Hộ sinh năm 2021?

Hộ sinh là ngành nghề được tổ chức Y tế thế giới WHO đánh giá là một trong những ngành trụ cột trong lĩnh vực Y tế ở mỗi quốc gia. Nếu cho rằng, công việc Hộ sinh chính là công việc đỡ đẻ thì chỉ đúng nhưng chưa đủ. Những sinh viên tốt nghiệp ngành Hộ sinh không chỉ làm việc của các bà đỡ mà còn đảm nhiệm những công việc khác liên quan đến công tác chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn sức khỏe mẹ và bé.

Vì thế, nếu bạn băn khoăn không biết có nên học ngành Hộ sinh không thì phân tích những lý do sau đây:

Nghề cao quý: Khi bạn theo học ngành Hộ sinh tức là bạn đang theo học một trong hai nghề cao quý nhất được xã hội tôn vinh “nhất Y nhì Giáo dục”.  Mặt khác, Hộ sinh tức là người bảo vệ tính mạng và sức khỏe những chủ nhân của đất nước trong tương lai nên nghề này càng đáng được trân trọng.

Cơ hội việc làm cao: Như đã nói từ trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt trong lĩnh vực sinh sản. Nếu “cầu” tăng thì tất nhiên phần “cung” phải đáp ứng. Hiện nhu cầu sử dụng nhân lực Hộ sinh tăng nhưng nhân lực hộ sinh có chuyên môn lại đang thiếu hụt trầm trọng. Vì vậy, học Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bạn đang chọn cho mình cơ hội việc làm rộng mở.

Thời gian đào tạo ngắn: Nếu bạn học Đại học thời gian đào tạo phải mất đến 4 năm thì thời gian học Cao đẳng Hộ sinh chỉ mất 3 năm. Đây là thời gian phù hợp để bạn có thể trang bị kiến thức, kỹ năng và phẩm chất nghề nghiệp để có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế,….

<center><em>Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021</em></center>

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 uy tín, đạt chuẩn Bộ Y tế

Ngành Hộ sinh được xếp vào nhóm ngành đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trong chu trình hoạt động của các khoa Phụ sản. Theo đó, các nữ Hộ sinh tốt nghiệp ngành này cũng có thể phát triển nhiều vị trí công việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện công, bệnh viện tư trên cả nước.

Là một ngành học đặc thù, liên quan đến sức khỏe của mẹ và bé nên ngay từ khi còn được đào tạo các nữ Hộ sinh phải được học trong môi trường đạt chuẩn, có cơ hội thực hành để biết chuyên môn công việc và biết ứng dụng kiến thức đó vào công việc thực tế.

Nhằm đáp ứng yêu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 hệ chính quy 3 năm với những bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT để giảm áp lực thi tuyển đầu vào. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng áp dụng mô hình học chuẩn giúp các thí sinh vừa có cơ hội nắm vững kiến thức chuyên sâu về ngành, vừa có cơ hội thực hành công việc như những nữ Hộ sinh chuyên nghiệp.

Với hệ thống phòng học, thực hành khang trang, đầy đủ trang thiết bị sẽ giúp thí sinh có môi trường để rèn luyện tay nghề và nâng cao kinh nghiệm bản thân, đáp ứng được tiêu chí cán bộ ngành Y tế “Sâu Y lý, giàu Y đức, giỏi Y thuật” để cống hiến cho xã hội và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé. Đặc biệt dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm sẽ là những hành trang vững chãi nhất để các nữ Hộ sinh có thể tự tin làm việc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với những thành quả trên thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là địa chỉ học uy tín, đạt chuẩn Bộ Y tế mà các thí sinh nên đăng ký theo học.

Để đảm bảo cơ hội học tập, các thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký học và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *