Y sĩ Y học cổ truyền

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền bao gồm những giấy tờ gì? Thủ tục đăng ký xét tuyển ra sao? Câu hỏi của nhiều bạn thí sinh đang thắc mắc cần được giải đáp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung Y học cổ truyền năm 2021

Để việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ giấy tờ cần thiết theo đúng quy định nhà trường ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao Y Dược Pasteur xin cung cấp những thông tin cũng như hướng dẫn những thủ tục nộp hồ sơ về ngành Y học cổ truyền cụ thể như sau:

Hình thức tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Hiện nay, xu hướng chữa bệnh bằng phương pháp Đông y đang rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm của nó. Thế nhưng, nhân lực của ngành này đang rất khan hiếm trong khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao. Đây vừa là cơ hội để các bạn đang theo học Y học cổ truyền có thể tìm kiếm cho mình một công việc ổn định nhưng đồng thời cũng tạo ra áp lực cho ngành Y tế.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y học cổ Truyền TPHCM năm 2021 theo hình thức xét tuyển hồ sơ có bằng tốt nghiệp THPT(cấp 3). Ngoài ra, các thí sinh cũng cần có một sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Đáp ứng được điều kiện trên là các bạn có thể đăng ký học tại trường.

Thời gian đào tạo Y học cổ truyền hệ Trung cấp năm 2021 đối với thí sinh tốt nghiệp THPT là 02 năm, sau khi hoàn thiện chương trình học, sinh viên được cấp bằng Trung cấp chuyên ngành Y học cổ truyền và có thể làm việc tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế…trên cả nước hoặc tiếp tục học lên Liên thông Cao đẳng, Đại học để mở rộng kiến thức và cơ hội nghề nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền gồm những gì?

Các thí sinh sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh cần chuẩn bị hồ sơ Trung cấp Y học cổ truyền với các loại giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển TCCN theo mẫu năm 2021.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp và học bạ THCS/THPT (có công chứng)
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (nếu học sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • 02 Bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao CMND có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 có ghi thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh.

Khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền TPHCM năm 2021, thí sinh hãy nhanh tay gửi về địa chỉ văn phòng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chi tiết bên dưới.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *