Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Lựa chọn địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng dược TPHCM uy tín chất lượng sẽ là bước đệm quan trọng trong con đường trở thành dược sĩ chuyên nghiệp.

Tìm hiểu nơi đào tạo liên thông cao đẳng dược

Học liên thông Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực dược sĩ nói riêng và nhân lực y tế nói chung theo tiêu chuẩn của Bộ. Tiếp tục sứ mệnh và nhiệm vụ cung cấp cho ngành y tế nguồn nhân lực với đội ngũ Dược sĩ có chuyên môn cao và giàu lòng nhiệt huyết với nghề thì trong năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM.

Mục tiêu đào tạo liên thông là giúp các bạn trẻ hiện đang ở trình độ Dược trung nâng cao trình độ lên bậc cao đẳng, cùng với đó là giúp các bạn cập nhật được những kiến thức mới, kiến thức nâng cao chuyên ngành, mục tiêu trở thành dược sĩ chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu xã hội.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình học gắn liền bệnh viện, nhà thuốc và sau khi ra trường được nhà trường tạo nhiều cơ hội giới thiệu việc làm cho sinh viên ngành Dược đến những cơ sở, trung tâm y tế trong cả nước.

Nhà trường với cơ sở vật chất, thiết bị thực hành được tân tiến, hiện đại và đổi mới để phục vụ cho việc thực hành của sinh viên sau giờ lý thuyết, đem lại hiệu quả học tập tốt nhất.
Các giảng viên với trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp không ngừng đổi mới về chất lượng bài giảng với việc tăng thêm giờ thực hành thực tế cho sinh viên, kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn nhằm giúp sinh viên dễ hiểu bài hơn. Hơn 10 năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đào tạo rất nhiều thế hệ Dược sĩ đã và đang làm việc tại nhiều cơ sở trong hệ thống y tế trên cả nước.

Điều kiện đầu vào liên thông cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM tuyển sinh hệ Liên thông với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Trung Cấp Dược. Trường hợp thí sinh tốt nghiệp Trung Cấp Y dược thuộc nhóm ngành sức khỏe cũng có thể học Cao đẳng Dược tuy nhiên hệ đào tạo được gọi là chính quy 2 năm. Thí sinh phải có sức khỏe đầy đủ đảm bảo thời gian theo học tại Trường. Cùng với đó là lý lịch trong sạch, không đang trong thời gian thi hành án theo quy định của pháp luật.

Đào tạo dược sĩ chất lượng tại TPHCM

Sinh viên theo học trong thời gian là 15 tháng tương ứng với 3 học kỳ, thời gian học đã bao gồm thời gian thực hành tại các công ty dược, nhà thuốc, …. Nhằm giúp thí sinh thuận tiện cho việc điều hòa giữa việc học và công việc, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng thời gian đối với hệ Liên thông Cao đẳng Dược. Thí sinh có thể lựa chọn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược vào thứ 7 và chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần nhằm thuận lợi nhất có thể cho các thí sinh.

Thí sinh đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ gồm:

✅ LT(02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp)
✅ 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
✅ 02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
✅ 02 Bản sao công chứng CMND
✅ 02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
✅ Giấy khám sức khỏe
✅ 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Mọi thắc mắc thí sinh liên lạc trực tiếp  hoặc gọi qua số hotline Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua thông tin bên dưới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *