Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Ban yêu thích ngành dược và chưa biết địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng dược TPHCM nào uy tín chất lượng. Bài viết sau sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn.

Địa chỉ nào đào tạo Dược sĩ Văn bằng 2 chính quy

Ngành dược và cơ hội phát triển

Trong những năm qua ngành Dược nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn thí sinh ở mọi độ tuổi. Bởi ngành Dược không chỉ mang lại sự thỏa mãn về đam mê mà còn mang lại cơ hội việc làm có mức lương cao và ổn định. Đặc biệt trong thời điểm nhu cầu sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng của người dân ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây thì vai trò của các dược sĩ ngày càng quan trọng hơn.

Để trở thành dược sĩ bạn có thể lựa chọn theo học trung cấp, cao đẳng dược,… tuy nhiên quy định mới của Bộ Y tế thì chuẩn dược sĩ thấp nhất phải là trình độ cao đẳng. Chính vì vậy các năm gần đây hệ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được nhiều bạn quan tâm vì thời gian đào tạo được rút ngắn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Không chỉ thế sau khi ra trường thí sinh vẫn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để hành nghề chuẩn để làm việc tại bất cứ công việc nào thuộc ngành Dược

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu uy tín?

Một trong những vấn đề quan trọng được rất nhiều thí sinh quan tâm đó là học Cao đẳng Dược ở đâu tại TPHCM uy tín. Bởi việc lựa chọn trường ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo và khối lượng kiến thức mà mỗi một người nắm bắt được, đặc biệt là những kỹ năng nghề nghiệp sau này.

Với thế mạnh là trường chuyên đào tạo lĩnh vực y dược, với hơn 12 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín – chất lượng được nhiều thí sinh lựa chọn. Trường có đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẵn sáng tuyền thụ đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho sinh viên xuyên suốt thời gian học tập. Cùng với đó là trang thiết bị học tập luôn chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị phục vụ quá trình học tập, thực hành của sinh viên. Với khối lượng 70% thời gian thực hành tại nhà thuốc mô phỏng ngay tại cơ sở, sinh viên sẽ không những nắm vững kiến thức mà còn tự tin vào kỹ năng của mình có thể xin vào bất cứ cơ sở Y tế nào trong và ngoài nước.

Không chỉ đào tạo riêng Cao đẳng Dược nhà trường cũng đào tạo nhiều ngành khác thuộc lĩnh vực y tế như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu PHCN. Những ngành này đều là ngành học tiềm năng mang lại cơ hội việc làm cao và ổn định, thí sinh nên tham khảo để có được ngành nghề gắn bó trong tương lai phù hợp với đam mê và nhu cầu bản thân.

Đào tạo VB2 Cao đẳng Dược tại TPHCM

Đầu vào văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 ra sao?

Trước nhu cầu học tập của các thí sinh và nhu cầu nhân lực Dược rất lớn, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng Dược TPHCM năm 2021. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh theo học ngành dược, nhà trường tuyển sinh năm 2021 với hình thức xét tuyển cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã hoàn thành xong chương trình học và tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành học bất kỳ.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm tham gia đầy đủ chương trình học.
  • Thí sinh là công dân nước Việt Nam đủ tuổi trưởng thành và không vi phạm pháp luật, không tiền án tiền sự.

Sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021 sẽ được đào tạo trong thời gian là 20 Tháng với khung đào tạo vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật hoặc các buổi tối trong tuần. Sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy theo quy định của luật giáo dục nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *