Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bao nhiêu? Câu hỏi hiện tại được rất nhiều thí sinh quan tâm.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Những năm trở lại đây nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang không ngừng gia tăng ở các cơ sở y tể và bệnh viện. Cho nên nhiều thí sinh nghĩ rằng điểm chuẩn cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ rất cao và sợ rằng mình không đáp ứng đủ điều kiện để theo đuổi đam mê của mình.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Theo quy định mới của Bộ LĐTB&XH cho phép các trường Cao đẳng, Đại học tại TPHCM có quyền tự chủ trong vấn đề tuyển sinh cũng như quy định điểm chuẩn đầu vào đối với từng ngành đào tạo khác nhau.

Theo đó trường cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 không dựa vào mức điểm chuẩn mà áp dụng hình thức tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào. Cụ thể như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH nếu thí sinh tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước.
  • Có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2021.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sính đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên hoàn toàn có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại trường và bước đầu  thực hiện ước mơ trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là một ngôi trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe. Theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình. Chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ, bám sát thực tế với tỉ lệ thời lượng học lý thuyết là 30% và học thực hành là 70%. Sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất để trở thành một người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp.

Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại trường cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021  thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của nhà trường hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh để tham gia xét tuyển và trở thành tân sinh viên của trường Cao đẳng Y Dươc Pasteur.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến Chủ nhật) trong giờ hành chính. Mọi  thắc mắc thí sinh có thể liên lạc đến số hotline của nhà trường để được tư vấn chi tiết nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *