Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Điểm chuẩn trúng tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2022

Năm 2022 điểm chuẩn ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là bao nhiêu? Câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm vì đây cũng là yếu tố quyết định để đăng ký và có trúng tuyển vào trường hay không.

Ngành Cao đẳng Điều dưỡng điểm chuẩn trúng tuyển năm 2022 bao nhiêu?

Kỳ tuyển sinh năm 2022 ngành Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thu hút được sự quan tâm và lượt thí sinh đăng ký trực tuyến. Với nhu cầu sử dụng nhân lực Điều dưỡng viên những năm gần đây cũng như hiện nay đã tạo nên độ hot và vị trí của ngành nghề này. Điều dưỡng trở thành ngành nghề nắm vai trò và vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế.

Điểm chuẩn của ngành Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2022

Có thể thấy điểm chuẩn ngành Điều dưỡng của các trường ĐH đao động khoảng từ 18 – 24 điểm. Tuy mức điểm năm 2022 ngành Điều dưỡng tại các trường ĐH giảm nhẹ, nhưng so với phổ điểm chung của tất cả các ngành thì Điều dưỡng vẫn có điểm chuẩn nằm ở tóp đầu. Như vậy, với mức điểm chuẩn trên cơ hội để thí sinh trúng tuyển vào trường Đại học ngành Điều dưỡng là không nhiều. Vì vậy, các bạn có học lực Trung bình/khá để có lựa chọn phù hợp đó là học hệ Cao đẳng Điều dưỡng.

Bắt đầu từ năm 2017, những trường trực thuộc quản lý của Bộ LĐTB&XH được phép tự chủ trong việc xây dựng đề án tuyển sinh theo quy định mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra. Theo đó, nhằm tạo cơ hội học tập cho thí sinh năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không quy định mức điểm chuẩn cho ngành Điều dưỡng mà thay vào đó là tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển thẳng với điều kiện đầu vào đơn giản.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022 chỉ cần đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Thí sinh là người đã học xong cấp 3 và được cấp bằng TN hoặc giấy CCTN tạm thời THPT theo quy định.
  • Có đủ sức khỏe để quá trình học tập tại nhà trường không bị ảnh hưởng, gián đoạn..
  • Đăng ký nộp hồ sơ, lý lịch minh chứng đầy đủ, không vi phạm pháp luật có tiền án – hình sự.

Với phương thức tuyển sinh xét điều kiện khá đơn giản trên, các thí sinh tham gia đăng ký ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng bao nhiều không còn là nỗi băn khoăn của thí sinh nữa.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng 2022 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thủ tục đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 đối với tất cả thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT phạm vi khắp các vùng miền cả nước và đào tạo trong thời gian 03. Sinh viên học tập và kết thúc thi tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định hiện hành.

Trong năm 2022, thí sinh tham gia chương trình chính quy Cao đẳng Điều dưỡng có thể tiến hành đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 2 cách thức sau:

Cách thức đăng ký 1: Thí sinh đến trực tiếp VP trường để đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 hoặc hoàn thiện hồ sơ gửi bưu điện chuyển phát nhanh về địa chỉ trường.

Cách thức đăng ký 2: Các bạn ở xa có thể đăng ký theo hình thức trực tuyến Cao đẳng Điều dưỡng trên hệ thống website của trường tại mục: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN!

Chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 theo mẫu quy định thí sinh cần đảm bảo mỗi giấy tờ gồm 02 bản photo – công chứng hợp lệ như sau:

  • Bằng TN THPT hoặc giấy CNTN tạm thời (Cấp 3)
  • 02 bản photo công chứng học bạ chương trình phổ thông cấp 3.
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • Giấy khai sinh (Có xác thực của địa phương)
  • Thẻ CMND/CC Công dân.
  • Bản sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe HS_SV (bản chính).

Tất cả thông tin tuyển sinh liên quan đến chương trình chính quy ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022, thí sinh liên hệ số Hotline tư vấn và địa chỉ VP Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên dưới để được giải đáp:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *