Y sĩ Y học cổ truyền

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Nhiều thí sinh có nhu cầu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 ngoài giờ hành chính nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ đào tạo thích hợp.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 mở ra nhiều cơ hội việc làm trong tương lai

Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM ngày càng thu hút nhiều thí sinh đã có một văn bằng khác muốn đăng ký theo học nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều thí sinh vẫn chưa thể tìm được cho mình một địa chỉ đào tạo thích hợp, uy tín và chất lượng vừa đáp ứng được nhu cầu học tập vừa không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Vậy tại TPHCM địa chỉ nào đào tạo có thể đáp ứng được những nhu cầu trên của thí sinh?

Tình trạng ngành Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng hiện nay

Vật lý trị liệu là một ngành chuyên khoa về kỹ thuật y học thuộc khoa học sức khỏe. Điều đặc biệt khi ứng dụng Vật lý trị liệu trong việc phục hồi sức khỏe là không sử dụng thuốc để tác động trực tiếp lên người điều trị. Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được quan tâm hơn. Chính vì vậy, ngành Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu những phương pháp phẫu thuật có thể giúp người bệnh giải quyết những vấn đề về sức khỏe mang tính trước mắt thì điều trị bằng Vật lý trị liệu sẽ hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe một cách triệt để, đặc biệt đối với những trường hợp bị tai biến, tai nạn…Nhưng tình hình thực tế cho thấy, nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng lại vô cùng khan hiếm và thiếu hụt trầm trọng.

Do đó, lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng TPHCM năm 2021 là lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất. Với khung giờ đào tạo vô cùng linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh vừa có thể đi làm mà không ảnh hưởng đến việc học. Hơn nữa, khi lựa chọn học chuyển đổi sang ngành Y Dược thì cơ hội việc làm sẽ được rộng mở và trong tương lai mức lương sẽ hấp dẫn hơn bất cứ các ngành nghề khác.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM ngoài giờ hành chính

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có nhu cầu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu nhưng vẫn không ảnh hưởng đến công việc hiện tại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM thông báo tuyển sinh, đào tạo ngoài giờ hành chính với khung giờ đào tạo như sau:

  • Học cả ngày Thứ 7 & CN
  • Hoặc Buổi tối (Tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ 2 – Thứ 6)

Các thí sinh có thể tự lựa chọn khung giờ học phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của cá nhần và các thí sinh chỉ cần đáp ứng được các điều kiện sau đây:

  • Thí sinh phải có lý lịch rõ ràng, trong sạch và không đang trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Có đủ sức khỏe để theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu.
  • Đặc biệt, các thí sinh cần phải tốt nghiệp từ Cao đẳng – Đại học trở lên bất cứ ngành nghề nào đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Nếu đáp ứng được các yêu cầu tuyển sinh của Nhà trường đề ra, thí sinh có thể nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 theo hướng dẫn sau đây:

  • 01 Phiếu ĐKXT Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học trở lên.
  • 02 Bản sao bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có công chứng hợp lệ.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân.
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc)
  • 02 Ảnh 2×3, 02 Ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng trở lại).
  • 02 Phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì có điền đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại… của thí sinh để Nhà trường liên lạc khi cần.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ đầy đủ các giấy tờ nói trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện trong thời gian nhanh nhất có thể để được ưu tiên xét tuyển. Mọi thông tin tuyển sinh các thí sinh có thể liên hệ qua:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *